Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lazio 1-3 Inter Milan (Vòng 37 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận đấu giữa Lazio vs Inter Milan đã bị biến thành một màn tra tấn thể lực đáng sợ.


Cả Lazio lẫn Inter Milan đều đã yên vị. Chẳng thể chờ đợi gì hơn trong cuộc đấu này. Thế nhưng, 90 phút ở Olimpico đã trở thành một màn giác đấu của các cầu thủ hai bên. Kết quả là trọng tài chính Di Bello đã phải rút ra 4 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ và 1 quả penalty.

Lazio sớm tận dụng lợi thế sân nhà để gia tăng sức ép. Đội chủ sân Olimpico đã có điều mình cần. Blade thực hiện thành công quả penalty, trước đó hậu vệ Inter đã mắc lỗi trong vòng cấm.
Tong hop Lazio 1-3 Inter Milan (Vong 37 Serie A 201617) hinh anh
Trận đấu giữa Lazio và Inter vô cùng căng thẳng, quyết liệt


Những tưởng bàn thắng sớm sẽ là bàn đạp để Lazio hướng đến một chiến thắng, vậy nhưng không. Sau đó, Inter lấy lại thế trận và tổ chức các đường lên bóng nguy hiểm. Đến phút 31, thế cân bằng được lập lại sau pha lập công của Andreolli. Và chỉ 3 phút sau, Inter Milan vượt lên dẫn trước. Lần này, người ghi bàn cho đội khách lại là một hậu vệ của đội nhà - Hoedt tự phản lưới.

Những phút sau đó, trận đấu căng thẳng và nhuốm màu bạo lực một cách không cần thiết. 2 cầu thủ của Lazio là Blade và Lulic rời sân theo những cách khác nhau. Chơi hơn 2 người Inter Milan đã dễ dàng ấn định chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách. Dù vậy, thứ hạng vẫn giữ nguyên sau vòng 37. Lazio có vé đi Europa League, còn Inter không gì cả.

Ghi bàn
Lazio: Blade (18’, penalty)
Inter Milan: Andreolli (31’), Hoedt (34’, phản lưới), Martins (74’)
Thẻ đỏ
Lazio: Blade (66’), Lulic (78’)
Đội hình thi đấu
Lazio (3-5-2): Vargic, De Vrij (Basta, 59’), Hoedt; Anderson (Crecco, 78’), Milinkovic-Savic, Biglia, Luis Alberto (Lombardi, 67’), Lulic; Immobile, Balde.
Inter Milan (3-4-3): Handanovic; D'Ambrosio, Andreolli, Murillo (Santon 23’); Candreva, Medel, Gagliardini, Nagatomo; Brozovic, Perisic, Martins.

Gia Vi (TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X