Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Lazio 0-0 AC Milan (Coppa Italia 2018/19)

Zalo
Trong ngày tân binh Krzysztof Piątek không tỏa sáng như kỳ vọng, Milan đành rời sân Olimpico của Lazio với kết quả 0-0 ở bán kết lượt đi Coppa Italia.
Trong ngày tân binh Krzysztof Piątek không tỏa sáng như kỳ vọng, Milan đành rời sân Olimpico của Lazio với kết quả 0-0 ở bán kết lượt đi Coppa Italia.

Trước trận đấu với Milan, Lazio đang sở hữu phong độ kém cỏi với 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường (bao gồm Europa League và Serie A). Ngược lại, Milan lại toàn thắng trong 3 trận gần nhất và trung bình ghi 3 bàn/trận. Do đó, đoàn quân của HLV Gattuso rất tự tin khi hành quân tới sân Olimpico.

Với sự xuất sắc và "mắn" bàn thắng của tân binh Piatek trên hàng công, Milan nhập cuộc đầy hứng khởi. Trong khi đó, Lazio thi đấu thận trọng do lúc này, HLV Simone Inzaghi không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Do Lazio chủ động chơi phòng ngự - phản công, bộ ba Suso - Piatek - Borini của Milan hầu như không có nhiều đất để trình diễn. Đến phút 29, họ cũng mất đi ngòi nổ Kessie và HLV Gattuso buộc phải thay bằng Calhanoglu. Với sự thiếu hiệu quả của hàng công đôi bên, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân trở nên sôi động hơn khi cả hai đội đều chủ động tấn công. Các cầu thủ Lazio chủ động dứt điểm từ xa khá nhiều ở trận này nhưng đều không thực sự hiệu quả.

Trong khi đó, Milan với lối chơi phụ thuộc khá nhiều vào Piatek đã không phát huy tác dụng ở trận này khi cầu thủ người Ba Lan bị kèm chặt. Những sự xuất hiện sau đấy của Castillejo và Biglia cũng không mang lại nhiều thay đổi trong lối chơi Milan cũng như kết quả trận đấu.

Hòa 0-0 đầy tiếc nuối, Milan sẽ còn nhiều việc phải làm khi tiếp đón Lazio trên sân nhà San Siro ở trận bán kết lượt về vào tháng 4.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Lazio: Strakosha, Acerbi, Patric, Bastos, Leiva, Lulic, Romulo (Marusic 90'), Parolo (Luis Alberto 74'), Correa, Immobile (Caicedo 81'), Milinković-Savić.
Milan: Donnarumma, Musacchio, Romagnoli, Calabria, Bakayoko, Laxalt, Kessie (Calhanoglu 29'), Paqueta (Biglia 86'), Borini, Piatek, Suso (Castillejo 73').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X