Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Watford 2-1 Leicester (Premier League 2018/19)

Zalo
Dù chân sút số một Jamie Vardy nổ súng nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn phải nhận thất bại đầy cay đắng trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Leicester City…
Dù chân sút số một Jamie Vardy nổ súng nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn phải nhận thất bại đầy cay đắng trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Leicester City…
Bàn thắng
Watford: Deeney 5', Gray 90'
Leicester City: Vardy 75'

Hồi giữa tuần, Leicester City đã chấm dứt chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng (5 thua, 1 hòa) khi đánh bại Bournemouth trong ngày HLV Brendan Rodgers dự khán. Chiến lược gia người Bắc Ireland được kì vọng sẽ có khởi đầu suôn sẻ trong trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt “Bầy cáo” dù phải làm khách trước Watford.

Rodgers ngay lập tức để lại dấu ấn chiến thuật khi sử dụng đội hình 3 hậu vệ cho Leicester. Tuy nhiên, những thay đổi của ông mới chỉ giúp nhà cựu vô địch Premier League làm tốt trong việc cầm bóng chứ chưa mang lại hiệu quả tối đa.

Ngay phút thứ 5, lưới của Leicester đã rung lên sau tình huống Troy Deeney băng vào đánh đầu từ quả đá phạt của Deulofeu. Đây là tình huống mà thủ môn Kasper Schmeichel đã xử lý không thực sự tốt khi đứng nhìn pha treo bóng của cầu thủ đối phương.

Leicester của Rodgers tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn đội chủ nhà dù cầm bóng vượt trội. “Bầy cáo” kết thúc hiệp 1 với… 0 cú sút trúng khung thành và đến phút 51, Ndidi mới lần đầu khiến Forster phải trổ tài.

Phải chờ đến phút 75, Leicester mới tìm được bàn gỡ nhờ công của cái tên quen thuộc, Jamie Vardy. Tiền đạo người Anh đã có tình huống chạy chỗ cực kì thông minh đón đường chọc khe của Tielemans trước khi dứt điểm tinh tế đánh bại nốt Foster.

Dù vậy, Rodgers vẫn phải tay trắng trong trận ra mắt Leicester. Phút bù giờ thứ 2, Deeney chuyền bóng cực kì nhạy cảm cho cầu thủ vào sân thay người Demarai Gray thoát xuống rồi hạ gục Schmeichel, ấn định chiến thắng 2-1 cho Watford.

Với thất bại trong trận đấu đầu tiên với Leicester, HLV Rodgers lại nối dài “truyền thống” không thắng trong ngày ra mắt đội bóng mới tại Anh. Trước đó là những trận hòa với Watford, Reading cũng như thất bại khi dẫn dắt Swansea, Liverpool và giờ là Leicester.

Đội hình thi đấu
Watford: Foster, Mariappa, Holebas, Cathcart, Janmaat, Capoue, Pereyra, Doucoure, Hughes, Deeney, Deulofeu
Leicester: Schmeichel, Evans, Morgan, Maguire, Ricardo Pereira, Chilwell, Tielemans, Ndidi, Maddison, Barnes, Vardy

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X