Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Công Phượng ra sân 28 phút, Incheon thua chủ nhà Sangju Sangmu

Zalo
Công Phượng đã được tung vào sân trong tình thế khó khăn khi Incheon làm khách của đội đang dẫn đầu bảng giải VĐQG Hàn Quốc.
Công Phượng đã được tung vào sân trong tình thế khó khăn khi Incheon làm khách của đội đang dẫn đầu bảng giải VĐQG Hàn Quốc.

Sau khi lập cú đúp chỉ trong 4 phút trong trận đấu tập của CLB Incheon United với Đại học Cyber Hankuk cách đây ít ngày, Công Phượng được kỳ vọng sẽ được ra sân đá chính khi cùng đội bóng chủ quản làm khách của Sangju Sangmu ở vòng 3 K-League 2019.

Sangju Sangmu đang là đội đầu bảng khi toàn thắng cả 2 trận đã qua như FC Seoul nhưng tốt hơn đội bóng thủ đô Hàn Quốc về hiệu số bàn thắng - thua. Trong khi đó, Incheon United có 4 điểm, đang đứng thứ 5 trên BXH sau khi hòa Jeju United 1-1 và thắng Gyeongnam 2-1.

HLV Jorn Andersen vẫn để Công Phượng trên băng ghế dự bị khi Incheon United làm khách của Sangju Sangmu ở vòng 3 K-League ngày 16/3.

Đội chủ sân Sangju chơi có phần lấn lướt hơn nhưng suốt 45 phút, vẫn không có bàn thắng nào được ghi vào lưới hai thủ môn Yoon Bo-Sang (Sangju Sangmu) và Jung San (Incheon United). Sang hiệp 2, điều mà người hâm mộ Việt Nam mong chờ đã đến khi Công Phượng được tung vào sân ở phút 66 thay tiền vệ Park Se-Jik. Trước đó ở phút 53, Incheon đã bị thủng lưới và tiền đạo Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá cho hàng công của Incheon.

Công Phượng đã chơi rất nỗ lực trong những phút có mặt ở trên sân, đặc biệt là đường chuyền tốt ở phút 70 cho Heo Yong-Joon. Tiếc rằng "số 19" của đội khách Incheon United tung cú sút rất căng nhưng không hạ gục được thủ thành Yoon Bo-Sang. Đến phút 82, tỷ số được ấn định 2-0 cho chủ nhà Sangju Sangmu sau pha làm bàn của Kim Min-Woo.

Kết quả này giúp đội chủ sân Sangju toàn thắng sau 3 vòng đấu và vẫn đang dẫn đầu K-League 2019. Trong khi đó, Incheon United của Công Phượng tụt 1 bậc xuống tạm đứng thứ 6 trên BXH. Incheon có thể tụt sâu hơn nếu ngày mai (17/3), đội đang xếp thứ 7 với 3 điểm Gyeongnam FC thắng hoặc hòa trên sân của đội bét bảng Pohang Steelers.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X