Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Sài Gòn 0-1 Bình Dương: Đội bóng đất Thủ hiên ngang vào bán kết cúp quốc gia 2019

Zalo
Chơi trên sân nhà Thống nhất và cầm thế trận nhiều hơn, nhưng Sài Gòn FC không thể tận dụng được cơ hội, nên đành nhìn B.Bình Dương giành vé đi tiếp vào bán kết Cúp Quốc gia 2019.
Chơi trên sân nhà Thống nhất và cầm thế trận nhiều hơn, nhưng Sài Gòn FC không thể tận dụng được cơ hội, nên đành nhìn B.Bình Dương giành vé đi tiếp vào bán kết Cúp Quốc gia 2019.
BÀN THẮNG
B.BD: Pedro (78’)

Hai đội nhập cuộc thận trọng và chơi kèn cựa với tốc độ chậm rãi hơn nửa hiệp đầu tiên. Chủ nhà Sài Gòn dẫu cầm thế trận và chơi có phần lấn lướt hơn, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Thành Công hầu như không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Tấn Trường bên phía B.Bình Dương.

Khoảng giữa hiệp 1, đội khách đến từ đất Thủ đã lấy lại thế cân bằng và cũng tạo ra không ít cơ hội, nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức độ nguy hiểm chứ vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số trận đấu.
Clip bàn thắng kết quả Sài Gòn vs Bình Dương 0-1 cúp quốc gia hình ảnh

Chủ nhà Sài Gòn FC vẫn chủ động cầm thế trận và liên tiếp dồn ép B.Bình Dương vào thế chống đỡ khá vất vả suốt 15 phút đầu hiệp 2, nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến với họ. Không tận dụng được cơ hội, Sài Gòn FC đã để B.Bình Dương lấy lại thế trận, và phút 78 trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Văn Phong bên phía chủ nhà, ngoại binh Pedro đã kịp thời xuất hiện và tung cú… đạp bóng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho B.Bình Dương.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Sài Gòn FC nổ lực đẩy nhanh thế trận để tìm bàn cân bằng tỷ số, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp vào bán kết Cúp QG, nhưng nỗ lực bất thành đành nhìn đối thủ đi tiếp vào vòng bán kết khi thua chung cuộc với tỷ số 0-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Sài Gòn: Văn Phong, Đình Bảo, Paulo, Quốc Phương (Ngọc Duy, 82’), Quốc Long, Văn Triền (Quang Vinh, 90’+1), Xuân Toàn, Văn Ngọ, Nam Anh, Geovane, Gustavo (Thành Tín, 60’).
B.BD: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Wander Luiz, Pedro (Anh Tỷ, 83’), Trung Tín (Thiện Đức, 80’), Tiến Linh (Sỹ Giáp, 88’), Trọng Huy, Văn Vũ, Hoàng Max, Rabo Ali.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X