Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Song sát Raul vs Morientes tái hiện kỹ năng thượng hạng ở trận cầu huyền thoại Real 5-4 Chelsea

Zalo
Trận cầu giữa huyền thoại Real Madrid và huyền thoại Chelsea đã diễn ra cực kỳ sôi nổi với màn rượt đuổi hấp dẫn và đã có 9 bàn thắng được ghi.
Trận cầu giữa huyền thoại Real Madrid và huyền thoại Chelsea đã diễn ra cực kỳ sôi nổi với màn rượt đuổi hấp dẫn và đã có 9 bàn thắng được ghi.

Hơn 60.000 CĐV đã có mặt trên sân vận động Santiago Bernabeu để chứng kiến trận thư hùng giữa đội huyền thoại Real Madrid và đội huyền thoại Chelsea. Song tấu Morientes - Raul, Guti hay Fernando Hierro là những ngôi sao đáng chú ý bên phía chủ nhà trong khi Shevchenko, Zola, Marcel Desailly góp mặt trong đội hình cựu sao "The Blues".

Trận đấu sớm sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, Raul và Morientes giúp đội cựu sao Real Madrid vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0 ngay trong 20 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, các huyền thoại Chelsea cũng biết cách lên tiếng đúng lúc.
Clip bàn thắng kết quả Huyền thoại Real Madrid vs Chelsea 5-4 hình ảnh
=

Shevchenko có bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 23 và Poyet - Gallas ghi thêm 2 bàn thắng nữa trước khi hiệp một khép lại. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn có lợi thế dẫn bàn bởi Karembeu đã lập công cho chủ nhà ở phút 36.

Hiệp hai, mỗi bên có thêm một bàn thắng. Raul hoàn thành cú đúp trong trận đấu ở phút 50 trong khi Malouda lập công cho đội cựu sao Chelsea ở phút 66. Chung cuộc, huyền thoại Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 5-4 trong một trận cầu tràn đầy tiếng cười và thỏa mãn những khán giả tại cầu trường khi xem thần tượng một thời của mình lại xỏ giày ra sân.

Tỉ số trận đấu: Huyền thoại Real Madrid 5-4 Huyền thoại Chelsea (H1: 4-3)

Ghi bàn
Huyền thoại Real Madrid: Raul 11', 50' (phạt đền); Morientes 14', 20'; Karembeu 36'
Huyền thoại Chelsea: Shevchenko 23' (phạt đền); Poyet 34', Gallas 45', Malouda 66'

Đội hình ra sân
Huyền thoại Real Madrid: Cesar Sanchez (Koke Contrera), Alvaro Arbeloa (Jose Amavisca 66), Ricardo Carvalho (Ivan Campo 25), Fernando Sanz (Fernando Hierro) (Victor Sanchez del Amo 50), Jose Amavisca (Antonio Nunez), Christian Karembeu, Claude Makelele (Alberto Rivera 25), Raul (Javier Balboa 57), Guti (Julio Llorente 39), Fernando Morientes (Alfonso Perez 55), Julio Baptista (Edwin Congo 45).
Huyền thoại Chelsea: Carlo Cudicini (Henrique Hilario); Frank Sinclair (Dennis Wise 39) (Gustavo Poyet 68), Marcel Desailly (c) (Ricardo Carvalho 28), William Gallas (Frank Sinclair 75) Juliano Belletti, Eddie Newton (Claude Makelele 28), Tiago, Celestine Babayaro (Danny Granville 33); Gustavo Poyet (Andriy Shevchenko 59); Florent Malouda, Andriy Shevchenko (Tore Andre Flo h-t) (Gianfranco Zola 63).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X