Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Hàn Quốc 1-1 Iran (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Trong ngày Son Heung Min đá chính từ đầu và chơi đủ 90 phút, Hàn Quốc vẫn không thể giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Iran…
Trong ngày Son Heung Min đá chính từ đầu và chơi đủ 90 phút, Hàn Quốc vẫn không thể giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Iran…

4 ngày sau khi nhọc nhằn vượt qua Australia với tỉ số 1-0 tại Busan, Hàn Quốc trở về Seoul tiếp đón một đối thủ được đánh giá “đồng cân đồng lạng” khác là Iran. So với trận thắng Australia, HLV Paulo Bento đã thực hiện một số điều chỉnh, đáng kể nhất là chuyển từ sơ đồ 3-5-2 về 4-1-3-2 và để Hwang Ui Jo, người ghi bàn duy nhất tại Busan đá chính thay Hwang Hee Chan. Son Heung Min tiếp tục xuất phát từ đầu và đeo băng thủ quân.

Do đã quá hiểu nhau, hai đội liên tục tổ chức những pha lên bóng tốc độ và “ăn miếng trả miếng” ngay từ đầu trận. Phút 16, cơ hội đầu tiên đến với Hàn Quốc khi Son Heung Min tạt bóng thuận lợi cho Lee Jae Sung dứt điểm cận thành nhưng không thể thắng được thủ môn Alireza Beiranvand. 4 phút sau, người gác đền của Iran lại từ chối cú sút rất căng từ Hwang Ui Jo.

Các cầu thủ Iran cũng không tỏ ra lép vế và tổ chức được khá nhiều tình huống tấn công chất lượng nhưng độ nguy hiểm lại không so được với Hàn Quốc. Phút 41, Son Heung Min tung cú dứt điểm rất căng từ khoảng cách gần 30m nhưng thêm một lần nữa, Alireza Beiranvand là người chiến thắng. Hiệp 1 khép lại đầy tiếc nuối với đội chủ nhà khi Na Sang Ho đưa bóng dội xà ngang.

Nỗ lực của Hàn Quốc cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 57. Từ đường chuyền vượt tuyến của hậu vệ đội chủ nhà, 2 cầu thủ Iran… va vào nhau, tạo điều kiện cho Hwang Ui Jo thoát xuống rồi dứt điểm kĩ thuật, đánh bại Beiranvand, mang về bàn mở tỉ số.

Tuy nhiên, niềm vui dành cho Hàn Quốc cũng chỉ kéo dài được 5 phút. Các cầu thủ chủ nhà tỏ ra lúng túng trong tình huống phạt góc, để Pouraliganji băng vào đệm bóng cận thành. Dù vậy, sau khi xem lại tình huống quay chậm, trọng tài đã xác định đây là bàn phản lưới nhà của trung vệ Kim Young Gwon.

Thời gian còn lại của trận đấu, các học trò của HLV Bento đã rất nỗ lực và cũng tạo thêm một vài cơ hội nhưng Son Heung Min cùng các đồng đội vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1, một kết quả có phần đáng tiếc với đội bóng xứ kim chi.

Ghi bàn
Hàn Quốc: Hwang Ui-jo 57'
Iran: Kim Young-Gwon 62' - phản lưới
Đội hình thi đấu
Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo, Kim Young-Gwon, Hong Chul, Lee Yong, Kim Min-Jae, Son Heung-Min, Lee Jae-Sung, Paik Seung-Ho, Hwang In-Beom, Na Sangho, Hwang Ui-jo
Iran: Beiranvand, Hajsafi, Pouraliganji, Rezaeian, Kanani, Mohammadi, Ebrahimi, Torabi, Ansarifard, Taremi, Jahanbakhsh

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X