Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dortmund 3-3 Hoffenheim (Vòng 21 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Có lợi thế dẫn trước tới 3 bàn nhưng sự chủ quan cùng hàng phòng ngự thiếu tập trung đã khiến Dortmund chỉ có thể kiếm được 1 điểm trên sân nhà…
Có lợi thế dẫn trước tới 3 bàn nhưng sự chủ quan cùng hàng phòng ngự thiếu tập trung đã khiến Dortmund chỉ có thể kiếm được 1 điểm trên sân nhà…

Tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Hoffenheim trên sân nhà, Dortmund vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều và tràn trề cơ hội gia tăng khoảng cách với Bayern Munich lên thành 10 điểm. Đội bóng vùng Ruhr cũng có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi liên tục có được lợi thế từ sớm.

Phút 32, Jadon Sancho tiếp tục phong độ chói sáng bằng pha xử lý khôn ngoan và dứt điểm khéo léo mang về bàn mở tỉ số. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, cách biệt đã được nhân đôi cho Dortmund sau một pha phản công mẫu mực và tốc độ. Sancho không thể thắng được Baumann sau cú sút góc hẹp nhưng Mario Gotze đã có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.

3 điểm tưởng chừng như đã nằm chắc trong tay Dortmund khi Raphael Guerreiro ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 63. Nhưng không! Đội khách Hoffenheim dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia trẻ tài năng nhất Bundesliga, Julian Nagelsmann đã không bỏ cuộc.

Hoffenheim khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng bằng bàn thắng đầu tiên ở phút 75. Tiền đạo vào sân sau giờ nghỉ, Ishak Belfodil thắp lên hi vọng cho đội khách khi chớp cơ hội dứt điểm tung lưới Roman Burki sau khi Abdou Diallo có pha phá bóng không thể tồi tệ hơn.

Đến phút 83, Pavel Kaderabek đón quả tạt của Grillitsch và đánh đầu tung lưới Burki, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Hoffenheim. Chỉ 4 phút sau, Belfodil đã khiến sân Signal Iduna Park chết lặng khi bay người đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 3-3. Một pha dàn xếp đá phạt đơn giản của đội khách nhưng cũng cho thấy sự thiếu tập trung và bất cẩn đáng trách của hàng thủ Dortmund.

Hàng thủ Die Borussen đã có một ngày thi đấu quá tệ hại và nếu HLV Lucien Favre không sớm tìm cách khắc phục, đây có thể trở thành điểm yếu chí mạng khiến mọi công sức của ông cùng các học trò từ đầu mùa “đổ sông đổ bể”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X