Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Bremen 2-3 Bayern Munich: Nhọc nhằn vào chung kết cúp quốc gia Đức nhờ ... trọng tài

Zalo
Dẫn trước 2-0 nhưng Bayern Munich suýt chút nữa đã phải trả giá đắt vì hàng phòng ngự lỏng lẻo. Phải nhờ đến một quyết định có phần nặng tay của trọng tài với Werder Bremen, Hùm xám mới có thể giành vé vào chung kết Cúp Quốc gia Đức...
Dẫn trước 2-0 nhưng Bayern Munich suýt chút nữa đã phải trả giá đắt vì hàng phòng ngự lỏng lẻo. Phải nhờ đến một quyết định có phần nặng tay của trọng tài với Werder Bremen, Hùm xám mới có thể giành vé vào chung kết Cúp Quốc gia Đức...

Bàn thắng: Osako 74'; Rashica 75' - Lewandowski 36', pen 80'; Muller 63'
4 ngày sau khi trở thành đội bóng đầu tiên khuất phục được Werder Bremen trong năm 2019, Bayern Munich tái ngộ chính đối thủ này ở bán kết Cúp Quốc gia Đức. Đội hình xuất phát của Hùm xám ở trận đấu này cũng gần như giống hệt cuối tuần trước, chỉ có đúng 1 sự thay đổi ở vị trí trung vệ khi Mats Hummels đá thay Niklas Sule bị treo giò. Serge Gnabry, Kingsley Coman và Robert Lewandowski vẫn là 3 mũi giáp công chính.
Video bàn thắng kết quả Bremen vs Bayern Munich 2-3 cúp quốc gia hình ảnh

Thi đấu trên sân khách nhưng Bayern với lực lượng vượt trội vẫn là đội chơi chủ động hơn. Những đường lên bóng bên phía cánh trái với sự góp mặt của bộ đôi đầy tốc độ Coman – Alaba trong 15 phút đầu trận đã mang về 2 cơ hội dứt điểm cận thành cho Thomas Muller. Đáng tiếc là tiền đạo đội trưởng của Hùm xám đều không thể tận dụng thành công.

Bayern dù áp đảo nhưng cũng như trận đấu cách đây 4 ngày, họ vấp phải hàng phòng ngự chặt chẽ và đặc biệt, phong tỏa rất tốt Lewandowski của Bremen. Tiền đạo người Ba Lan gần như mất hút trong khoảng 2/3 thời gian hiệp 1 nhưng khi cơ hội đầu tiên đến, anh đã không bỏ lỡ.

Phút 36, Jerome Boateng có đường chuyền dài chéo sân đưa bóng đến đúng vị trí của Muller. Bóng chạm cột dọc sau cú đánh đầu của thủ quân Bayern trước khi bật ra và Lewandowski có mặt rất kịp thời, dứt điểm nhẹ nhàng ghi bàn thắng mở tỉ số.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Bremen bất ngờ đẩy cao đội hình và liên tục tổ chức những pha hãm thành. Tuy nhiên, khi đội chủ nhà còn chưa tìm được cách tiếp cận cầu môn của Sven Ulreich, họ đã thủng lưới lần thứ 2. Phút 63, cú sút của cầu thủ vào sân thay người Leon Goretzka tìm đến đúng vị trí của Muller trong vòng cấm và tiền đạo thủ quân Bayern rất nhanh chân sút tung lưới Pavlenka, nâng tỉ số lên 2-0.

Tưởng chừng Bayern đã có được chiến thắng thì chỉ trong khoảng 1 phút, họ lại tự tay vứt bỏ tất cả lợi thế. Phút 74, Osako nhen nhóm hi vọng cho Bremen bằng cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Đúng 1 phút sau, Rashica vượt qua Hummels trước khi sút tung lưới Ulreich, đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Video bàn thắng kết quả Bremen vs Bayern Munich 2-3 cúp quốc gia hình ảnh

Rất may cho Bayern là họ nhanh chóng tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 chỉ 5 phút sau khi bị gỡ hòa. Coman mang về quả phạt đền sau nỗ lực đột phá bên cánh trái và từ chấm 11m, Lewandowski đã không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp. Thế nhưng đây dường như là quyết định có phần nặng tay của trọng tài khi Coman thực tế đã ngã rất đẹp dù không gặp phải tác động quá lớn từ cầu thủ đối phương.

Hơn 10 phút còn lại chứng kiến những pha va chạm căng thẳng giữa cầu thủ đôi bên. Không có bàn thắng nào được ghi thêm khi James Rodriguez sút lên trời trong tình huống đối mặt Pavlenka còn Lewandowski lại dứt điểm dội cột dọc khi đã vượt qua cả thủ môn đối phương.

Giành chiến thắng nhọc nhằn và đầy tranh cãi, Bayern điền tên vào chung kết Cúp Quốc gia Đức năm thứ 2 liên tiếp. Đối thủ của Hùm xám trong trận đấu cuối cùng tại Berlin (vào rạng sáng ngày 26/5) sẽ là RB Leipzig, đội đã vượt qua Hamburg với tỉ số 3-1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X