Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bayern Munich 3-1 Schalke (Vòng 21 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Bayern Munich dễ dàng đánh bại Schalke 04 để rút ngắn khoảng cách với Dortmund xuống chỉ còn 5 điểm sau vòng 21.
(Video bóng đá) - Bayern Munich dễ dàng đánh bại Schalke 04 để rút ngắn khoảng cách với Dortmund xuống chỉ còn 5 điểm sau vòng 21.

Ở vòng đấu này, trên sân nhà Dortmund đã bị Hoffenheim cầm hòa 3-3 cực sốc bởi đội bóng vùng Ruhr dẫn trước đối thủ 3 bàn tới phút 74. Tận dụng cú sảy chân ngớ ngẩn của đội chủ sân Signal Iduna Park, Bayern Munich đã thi đấu rất quyết tâm để có được 3 điểm trước Schalke 04, rút ngắn khoảng cách trên BXH.

Với ưu thế sân nhà, các học trò của Niko Kovac tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được bàn thắng mở tỉ số. Ở phút 11, tận dụng sai lầm mất bóng từ giữa sân của Schalke, James Rodriguez chọc khe để Robert Lewandowski bứt tốc, Jeffrey Bruma đã luống cuống đá phản lưới nhà trong nỗ lực lao về truy cản tiền đạo người Ba Lan.
Video bàn thắng kết quả Bayern Munich vs Schalke 3-1 Bundesliga hình ảnh

Chịu bàn thua sớm nhưng Schalke không bị vỡ trận, họ bình tĩnh phòng ngự và tổ chức phản công nhanh mỗi khi cướp được bóng. Phút 25 là một tình huống như thế, McKennie có đường chuyền vượt tuyến thuận lợi để Kutucu tăng tốc và sút tung lưới Hùm xám, quân bình tỉ số 1-1.

Tuy nhiên, niềm vui gỡ hòa của đội khách ngắn chẳng tày gang, chưa đầy 2 phút sau đó, Bayern Munich lại vượt lên dẫn trước 2-1. Vẫn là pha phối hợp của cặp đôi Rodriguez và Lewandowski nhưng lần này tiền đạo người Ba Lan trực tiếp dứt điểm rất căng trong tư thế đối mặt thủ môn và ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Hùm xám tiếp tục tạo ra thế trận tấn công áp đảo nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 2-1 là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Khoảng cách 1 bàn khiến Schalke vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, họ không hề vội vàng dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ, thay vào đó là lối chơi rình rập chờ đợi cơ hội. Trong khi đó, các học trò của Kovac đã rút kinh nghiệm sau bàn thua đầu tiên nên luôn đảm bảo đủ quân số bên phần sân nhà để chống phản công.

Đến phút 57, Bayern Munich vượt lên dẫn trước 3-1. Sau pha lật bóng của Alaba bên cánh trái, Lewandowski ngả người móc bóng, mặc dù bóng đi chệch khung thành nhưng nó vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi để Serge Gnabry đánh đầu ghi bàn.

Trong khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và chắc để bảo toàn thắng lợi và giữ sức cho mặt trận Champions League. Chiến thắng này giúp thầy trò Kovac rút ngắn khoảng cách với Dortmund xuống còn 5 điểm. Cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này cũng vì thế mà hấp dẫn và căng thẳng hơn trong phần còn lại.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X