Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Atletico Madrid 3-2 Valencia: Ngăn Barca đăng quang sớm

Zalo
Bằng sự kiên cường đáng nể, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã khiến chức vô địch của Barca tiếp tục bị trì hoàn, ít nhất là cho đến cuối tuần.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"

Bằng sự kiên cường đáng nể, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã khiến chức vô địch của Barca tiếp tục bị trì hoàn, ít nhất là cho đến cuối tuần.
Bàn thắng
Atletico: Morata (9'), Griezmann (49'), Correa (81')
Valencia: Gameiro (36'), Parejo (77', pen)

Một thất bại trước Valencia của Atletico sẽ giúp Barca đăng quang ngôi vô địch La Liga 2018/19 mà không cần thi đấu vào cuối tuần. Chính vì thế, thầy trò Simeone quyết không để cho đối thủ có thể vô địch sớm nhất là khi họ được đá trên sân nhà Wanda Metropolitano.
Video bàn thắng kết quả Atletico Madrid vs Valencia 3-2 La Liga hình ảnh
Morata đệm bóng cận thành mở tý số ở phút thứ 9

Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước nhờ công của Alvaro Morata ngay ở phút thứ 9. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của Juanfran, tiền đạo người Tây Ban Nha nhoài người đệm bóng mở tỷ số.

Phải nhận bàn thua chóng vánh, Valencia dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên cũng phải đợi tới những phút cuối hiệp 1 họ mới làm được điều này.

Phút 36, Kevin Gameiro nhận bóng trong tư thế trống trải sau khi Santi Mina loại bỏ hầu hết hàng phòng ngự của Atletico. Tiền đạo 31 tuổi không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới đội bóng cũ để cân bằng tỷ số trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa 1-1.
Atletico Madrid 3-2 Valencia
Griezmann nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 49

Bước vào hiệp 2, Atletico lại nhanh chóng tái lập thế dẫn điểm khi Antoine Griezmann ghi bàn ngay ở phút 49. Thomas Lemar có một pha tạt bóng như đặt từ bên cánh trái để tiền đạo người Pháp đè người Jose Gaya đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Neto.

Tuy nhiên Valencia cho thấy họ cũng không dễ dàng đầu hàng khi tiếp tục có bàn cân bằng tỷ số. Phút 76, Saul Niguez dùng tay cản bóng trong vòng cấm sau cú sút của Gameiro.

Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Valencia được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Dani Parejo đánh bại Jan Oblak dù thủ thành này đã bay người đúng hướng. Tỷ số được cân bằng 2-2.
Atletico Madrid 3-2 Valencia Ngăn Barca đăng quang sớm hình ảnh 3
Correa ấn định tỷ số 3-2 ở phút 81 sau cú sút xa đẹp mắt

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Angel Correa, người vào sân ở hiệp 2 thay cho Filipe Luis, đã bất ngờ lên tiếng với một cú sút xa không thể cản phá ở phút 81.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Atletico. Đội bóng thành Madrid giành được 71 điểm sau 34 trận và vẫn duy trì cách biệt 9 điểm với đội đầu bảng Barca. Chức vô địch sẽ lại phải đợi tới cuối tuần này khi Atletico tiếp Valladolid trên sân nhà còn Barca tiếp Levante trên sân Nou Camp sau đó vài tiếng đồng hồ.

Đội hình thi đấu
Atletico: Oblak; Juanfran, Godin, Savic, F. Luis (Correa 63'); Lemar (Partey 70'), Rodrigo, Sau, Koke; Griezmann, Morata (Arias 84')
Valencia: Neto; Gaya, Diakhaby, Garay, Wass; Guedes (Sobrino 59'), Coquelin, Parejo, Soler; Mina, Gameiro

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X