Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Algeria 2-0 Kenya: Sao Man City khẳng định giá trị

Zalo
Ngôi sao của Man City Riyad Mahrez đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Algeria đánh bại Kenya 2-0 trong trận ra quân ở bảng C CAN 2019.
Ngôi sao của Man City Riyad Mahrez đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Algeria đánh bại Kenya 2-0 trong trận ra quân ở bảng C CAN 2019.

Trong đội hình của Algeria có tới 9/11 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, trong đó nổi bật là tiền đạo Riyad Mahrez, ngôi sao đang chơi bóng cho Man City. Với trình độ vượt trội, Algeria đã không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Kenya và kết quả 2-0 chưa phản ánh hết sự áp đảo của các học trò Djamel Belmadi.

Algeria nhập cuộc với tâm thế của kẻ cửa trên, họ tự tin tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đẩy Kenya về thế phải co cọm chống đỡ, Những pha đi bóng lắt léo cùng những đường chuyền tinh tế của Mahrez đã giúp hàng công của Algeria thi đấu hiệu quả và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 33 khi Sofiane Feghouli đột phá kỹ thuật trong vòng cấm khiến các hậu vệ Kenya buộc phải phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cho Algeria được hưởng 1 quả phạt đền và Baghdad Boudjenah đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng, Algeria càng thi đấu chắc chắn và tự tin hơn. Họ tiếp tục dồn ép Kenya và điều gì đến cũng phải đến. Phút 43, Mahrez dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên thành 2-0 sau khi nhận được đường chuyền ngược rất thoáng của đồng đội bên phía cánh trái. Đó cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Algeria giảm nhịp độ trận đầu với thế trận an toàn hơn. Trong khi đó, Kenya tấn công quá đơn điệu nên không thể gây ra những sóng gió trước khung thành của Rais M'Bohli.

Mahrez và đồng đội cũng có thêm những cơ hội rất tốt nữa ở thời điểm cuối trận khi Kenya dâng cao, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Algeria có chiến thắng 2-0 trong trận ra quân bảng C AFCON 2019.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X