Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Sao Man City lập công, Algeria vào tứ kết CAN 2019

Zalo
Dễ dàng đánh bại Guinea nhờ 3 bàn thắng của Mohamed Belaili, Riyad Mahrez và Adam Ounas, ĐT Algeria đã giành vé vào vòng tứ kết AFCON 2019.
Dễ dàng đánh bại Guinea nhờ 3 bàn thắng của Mohamed Belaili, Riyad Mahrez và Adam Ounas, ĐT Algeria đã giành vé vào vòng tứ kết AFCON 2019.

Với tư cách nhất bảng C, Algeria đã gặp đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất bảng B là Guinea ở vòng 1/8. Với phong độ, kinh nghiệm và chất lượng đội hình vượt trội, Algeria đã làm chủ cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đá nhàn hạ và trên chân so với Guinea nhưng phải chờ đến phút 24, Algeria mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Youcef Belaili. Đây là pha lập công duy nhất trong hiệp 1.

Bước sáng hiệp 2, Guinea buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và để lộ rất nhiều khoảng trống để đối phương khai thác. Dâng cao đội hình tấn công nhưng bất lực trước hàng thủ kiên cố của Algeria, Guinea phải nhận thêm 2 bàn thua nữa sau 2 cú dứt điểm thành bàn của Riyad Mahrez và Adam Ounas ở các phút 57 và 82.

Dễ dàng vượt qua Guinea, Algeria đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở AFCON 2019 với trận thắng thứ 4 liên tiếp, ghi 9 bàn và không thể thủng lưới lần nào. Với việc chủ nhà Ai Cập bất ngờ bị loại ở vòng 1/8, đội quân của HLV Djamel Belmadi nổi lên là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu năm nay.

Đánh bại Guinea, ở vòng tứ kết, ĐT Algeria sẽ chạm trán Mali hoặc Bờ Biển Ngà, đội thắng trong trận đấu diễn ra vào 23h00 đêm nay (8/7).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X