Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Juventus 3-0 Crotone (Vòng 37 Serie A 2016/17)

Zalo

"Lão bà" thành Turin vào trận Juventus vs Crotone với mục tiêu rõ ràng: Chiến thắng sẽ mang lại cho họ chức vô địch Serie A.


Mặc dù có chức vô địch Serie A trong tầm tay nhưng Juventus vẫn để cách biệt bị cắt xuống 1 điểm sau vòng 36, và mục tiêu của Juve bây giờ là đánh bại Crotone để chắc chắn đoạt Scudetto. Mục tiêu ăn ba đã có khởi đầu thuận lợi cho Lão bà thành Turin sau khi vô địch Coppa Italia trước Lazio.

Juventus không để cho Crotone có cơ hội đe dọa cơ hội vô địch của họ, khi lập tức tăng tốc ngay từ đầu để tìm bàn thắng. Và Mario Mandzukic là người mở tỷ số ở phút 12 sau khi Juan Cuadrado đột phá xuống cánh phải và căng vào cho Manduzkic dứt điểm cận thành.
Tong hop Juventus 3-0 Crotone (Vong 37 Serie A 201617) hinh anh
Juventus đăng quang sớm 1 vòng

Có bàn dẫn trước, Juve không tỏ ra quá vội vã trong việc tạo dựng cơ hội để nới rộng cách biệt, nhưng bàn thắng vẫn đến với họ trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 39, Cuadrado câu lỗi ở khu vực nguy hiểm, và Paulo Dybala sút tung lưới đối phương với một pha đá phạt xoáy đẹp mắt.

Trong hiệp 2, Juve tiếp tục chơi nhàn nhã và không vội vã tìm thêm bàn thắng, trong khi Crotone tuy có lên bóng mạch lạc hơn nhưng cơ hội không nhiều. Phút 83, Alex Sandro chốt hạ trận đấu khi có cú đánh đầu cực mạnh sau quả phạt góc của Dybala.

Thắng 3-0, Juventus lập kỷ lục với chức vô địch Serie A thứ 6 liên tiếp. Niềm vui lớn tràn ngập khắp Turin, nhưng các cầu thủ Juve và HLV Max Allegri biết giải thưởng lớn nhất vẫn còn ở phía trước: Trận chung kết Champions League 2016/17 tại Cardiff gặp Real Madrid (1h45, 4/6).

Tỷ số trận đấu: Juventus 3 - 0 Crotone (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Mandžukić 12', Dybala 39', Sandro 83'
Đội hình xuất phát:
Juventus: Buffon; Dani Alves, Bonucci, Benatia, Alex Sandro; Pjanic, Marchisio; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain.
Crotone: Cordaz; Rosi, Ceccherini, Ferrari, Martella; Rohden, Barberis, Crisetig, Tonev; Falcinelli, Nalini.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X