Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Juventus 1-2 Barca (ICC 2017)

Zalo

Màn trình diễn của siêu sao trong trận đấu Juventus vs Barca chứng minh sự vô giá của anh.

 
Barcelona tung ra một đội hình có Messi và Neymar nhưng không có Suarez, thay vào đó Paco Alcacer hoàn tất bộ ba tiền đạo. Dù vậy họ vẫn tỏ ra vượt trội hơn hẳn một Juventus có quá trình chuẩn bị cho mùa giải chưa dài.

Trong khi các cơ hội ăn bàn của Juventus xuất hiện ít ỏi, Barca liên tục đe dọa cầu môn Buffon và chỉ mất 15 phút để Neymar mở tỷ số sau khi lọt vào vòng cấm Juve với pha bật tường cùng Paco.
Neymar barcelona
Neymar lập cú đúp trong hiệp 1 và rời sân ngay đầu hiệp 2


Nhưng đỉnh cao thực sự của Neymar đến sau đó 11 phút: Đi bóng vào khu 16m50, Neymar tránh qua sự truy cản của 5 hậu vệ Juventus trước khi làm Buffon bó tay. Neymar như thể muốn chứng minh cho thế giới rằng anh xứng đáng với mức giá gần 200 triệu bảng Paris Saint-Germain sẵn sàng bỏ ra để mua anh.

Sang hiệp 2, hai đội thay đổi toàn bộ đội hình và lúc này Juventus mới có Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Juan Cuadrado ở trên sân. Nhưng họ phải nhờ vào một pha đánh đầu sau quả phạt góc của Giorgio Chiellini để rút ngắn tỷ số.

Dù chỉ có Luis Suarez là cái tên đáng kể, nhưng Barca vẫn tạo ra không ít cơ hội sút bóng về phía khung thành Juve lúc này được đảm trách bởi tân binh Szczesny. Nhưng Suarez, Denis Suarez và Sergi Roberto đều để cơ hội lập công trôi qua trước mũi giày, dù họ không phải lo Juventus có được bàn gỡ trong những phút còn lại do hàng công quá thiếu sắc bén.

Tỷ số trận đấu: Barcelona 2 - 1 Juventus (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
- Barcelona: Neymar 15' 26'
- Juventus: Chiellini 63'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Cillessen; Vidal, Pique, Mascherano, Digne; Rakitic, Samper, Iniesta; Messi, Neymar, Alcacer.
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Benatia, Barzagli, Asamoah; Khedira, Marchisio; Sturaro, Lemina, Bentancur; Mandzukic.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X