Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Juventus 3-2 Atalanta (Cúp QG Italia 2016/17)

Zalo

Chủ nhà tưởng chừng sẽ có màn dạo chơi trước đối thủ "có chút số má" ở Serie A sau hiệp 1 nhàn nhã ở trận đấu Juventus vs 3-2 Atalanta.

Chủ nhà Juventus tiếp đón đối thủ không dễ chơi đang đứng thứ 6 tại Serie A là Atalanta. Hàng thủ tệ thứ 6 giải đấu của đội khách là miếng mồi ngon cho đội chủ nhà nhưng không vì thế mà Juve có được một trận đấu dễ dàng.

Ngay phút thứ 22', từ một pha tấn công đơn giản, bóng được tạt vào từ cánh trái đến đầu của Mandzukic, anh nhả bóng lại cho Dybala bắt vô lê từ ngoài vòng cấm mà không bị ai kèm, cú vô lê quá đẹp và hiểm giúp "Messi mới" mở tỷ số trận đấu.

Chỉ hơn 10' sau, đích thân Mandzukic nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kiến tạo "đáp lễ" của Dybala. Thế nhưng trận đấu không kết thúc sớm như vậy.
Tong hop Juventus 3-2 Atalanta (Cup QG Italia 201617) hinh anh

"Messi mới" đã chơi rất hay trong hiệp 1



Atalanta vùng lên tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2 và những nỗ lực của hàng công tốt thứ Serie A (chỉ kém 6 bàn so với Juventus) đã được cụ thể hóa bằng bàn gỡ ở phút thứ 72 do công của Konko vào thay người. Juventus nhanh chóng vượt lên bằng pha đá phạt 11m của Pjanic chỉ sau đó 3 phút nhưng Atalanta cũng nhanh chóng gỡ 3-2 nhờ công của Latte Lath ở phút 81.

Đội khách suýt chút nữa đã có thể quân bình tỷ số 3-3 sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn khác nhưng cuối cùng tỷ số 3-2 được giữ cho đến hết trận. Juventus là đội đi tiếp vào vòng sau.

Ghi bàn:
JUVENTUS: Dybala 22' Mandzukic 34' Pjanic 75
ATALANTA: Konko 72' Latte Lath 81'
Đội hình xuất phát:
JUVENTUS (4-3-1-2): Neto; Lichtsteiner, Barzagli, Rugani, Asamoah; Rincon, Hernanes, Marchisio; Pjanic; Dybala, Mandzukic.
ATALANTA (3-5-2): Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Conti, Grassi, Kurtic, Freuler, Spinazzola; Petagna, D'Alessandro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X