Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Juventus 2-1 Napoli (Vòng 11 Serie A 2016/17)

Zalo

Một trận cầu Juventus vs 2-1 Napoli sôi động và giàu cảm xúc giữa đương kim vô địch và đương kim á quân giải đấu số 1 nước Ý đã diễn ra tại Turin.

Đúng với dự đoán của nhiều người, trận cầu tâm điểm trong khuôn khổ vòng 11 Serie A mùa này đã diễn rất căng thẳng và hấp dẫn giữa Juventus và Napoli. Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co nhưng tiếc là không bên nào ghi được bàn thắng ở hiệp đấu này.

Sang hiệp 2, những diễn biến hấp dẫn nhất mới thực sự bắt đầu diễn ra tại Juventus Arena. Phút 50, sau một pha bóng khá lộn xộn trong vòng cấm của Napoli, Leonardo Bonucci trong tình huống lên hỗ trợ tấn công đã có cú sút rất quyết đoán mở tỉ số cho "Bà đầm già thành Turin". Nhưng chỉ 4 phút sau, đón đường chuyền chuẩn xác của Lorenzo Insigne, Jose Callejon thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng gỡ hòa cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri.
Tong hop Juventus 2-1 Napoli (Vong 11 Serie A 201617) hinh anh
Higuain đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Nhưng niềm vui của CLB đến từ thành phố Naples cũng không kéo dài lâu. Phút 70, Gonzalo Higuain với cú sút chân trái rất nhanh để ấn định kết quả thắng sát nút 2-1 của Juventus trước Napoli. Đáng chú ý, tiền đạo có biệt danh "El Pipita" này chính là người cũ của Napoli và anh vừa cập bến Juve hè năm nay với mức giá lên tới 90 triệu euro.

Thắng lợi này giúp Juventus vẫn vững vàng ở ngôi số 1 của Serie A và ngày càng cho thấy sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ khác tại giải quốc nội.

Ghi bàn:
Juventus: Bonucci 50', Higuain 70'
Napoli: Callejon 54'
Đội hình xuất phát:
Juventus (3-5-2): Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Hernanes, Pjanic, Khedira, Sandro; Mandzukic, Higuain.
Napoli (4-3-3): Reina; Hysaj, Chiriches, Koulibaly, Ghoulam; Allan, Diawara, Hamsik; Callejon, L. Insigne, Mertens.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X