Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Juventus 2-0 Lazio (Vòng 21 Serie A 2016/17)

Zalo

Khi các khán giả trên sân Juventus chưa kịp ngồi ấm chỗ, họ đã được chứng kiến đến 2 bàn thắng tờ những pha đánh vỗ mặt đối thủ rất chính xác ở trận đấu Juventus vs 2-0 Lazio.

Tiếp đón đội đang đứng thứ 4 trên BXH Serie A trên sân nhà, nhà ĐKVĐ và cũng là đội đang dẫn đầu Juventus đã ra sân với đội hình giàu sức tấn công với bộ tứ Mandzukic, Dybala, Higuain và Cuadrado.

Ngay phút 5, nhận đường chuyền bằng đầu của Mandzukic, Dybala sút bóng sống đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Marchetti, đưa “Bà đầm già thành Turin” sớm vượt lên. Chỉ 11 phút sau, Juve tiếp tục thành công với thế trận tấn công phủ đầu khi Cuadrado tạt bóng tầm thấp từ cánh phải để Higuain băng vào dứt điểm cắt mặt để nhân đôi cách biệt cho “Bianconeri”. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đội bóng áo sọc trắng – đen.
Tong hop Juventus 2-0 Lazio (Vong 21 Serie A 201617) hinh anh
Dybala mở tỉ số từ rất sớm cho Juve (Nguồn ảnh: Facebook của Juventus)

Sang hiệp 2, Juve chơi thong dong trong khi đại diện thủ đô nước Ý bối rối trong việc tìm bàn rút ngắn tỉ số. Đội bóng của HLV Max Allegri bảo toàn thành quả 2 bàn dẫn trước đối thủ từ hiệp 1 để tạm thời hơn 2 đội xếp ngay sau là Napoli và AS Roma 4 điểm nhưng Juve vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Ghi bàn: Dybala 5’, Higuain 16’
Đội hình xuất phát:
Juventus (4-2-3-1): Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Asamoah; Khedira, Pjanic; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain.
Lazio (4-3-3): Marchetti; Patric, Wallace, De Vrij, Radu; Parolo, Biglia, Milinkovic-Savic; Anderson, Immobile, Lombardi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X