Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Italia 1-1 Macedonia (Bảng G vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Italia phải thắng để hy vọng bám đuổi Tây Ban Nha ở ngôi đầu bảng.


Ngôi đầu bảng G không hoàn toàn là bất khả thi cho ĐT Italia nhưng họ phải thắng cả 2 trận đấu cuối và đồng thời hy vọng Tây Ban Nha phải mất điểm trong cả 2 trận do cách biệt là 3 điểm và TBN hơn Italia những 17 đơn vị hiệu số.

Đội chủ nhà, dẫn đầu bởi đội trưởng Gianluigi Buffon trong trận thứ 172 cho ĐTQG, khởi đầu khá tốt và tưởng như đã dẫn trước sau 8 phút, nhưng Insigne sau pha phối hợp với Immobile đã bị thủ môn Dimitrievski cản phá. Macedonia không chịu đá phòng ngự, 10 phút sau họ đáp trả với cú vô-lê của Goran Pandev nhưng Buffon bắt được.
Tong hop Italia 1-1 Macedonia (Bang G vong loai World Cup 2018) hinh anh


Tiếp sau đó là 2 cơ hội vàng bị Italia bỏ lỡ, Insigne có cú đánh đầu chính diện quá yếu lực thẳng vào thủ môn Dimitrievski và không lâu sau hậu vệ biên Zappacosta đá vô-lê ra ngoài ở tư thế thuận lợi. Nhưng 5 phút trước khi hết hiệp 1, Italia cuối cùng cũng mở tỷ số khi Insigne đưa Immobile thoát xuống để căng ngang cho Chiellini dứt điểm qua khe chân Dimitrievski để ghi bàn thứ 8 trong màu áo ĐTQG.

HIệp 2 diễn ra với nhịp độ rất chậm rãi và mãi tới phút 64 một cú dứt điểm đáng kể mới xuất hiện, Spirovski sút xa nhưng không thắng được Buffon. Vài phút sau Nestorovski chạy chỗ khá tốt để đánh đầu từ một quả tạt nhưng Buffon tiếp tục hóa giải cơ hội.

Nhưng sự sáng sủa trong lối chơi của Macedonia trong hiệp 2 cuối cùng cũng có tác dụng. Phút 77, Pandev có cú chọc khe cho Trajkovski băng xuống tung cú sút không thể cản phá đánh bại Buffon. Thời gian vẫn còn đủ để phân thắng bại, nhưng Italia chỉ có 1 cơ hội là cú sút xa chệch cột của dự bị Bernardeschi.

Hòa thất vọng 1-1, Italia chắc chắn đứng nhì bảng G và do đó sẽ phải tự định đoạt vé dự World Cup của họ với loạt trận playoff vào tháng 11 tới.

Tỷ số trận đấu: Italia 1 – 1 Macedonia (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

- Italia: Chiellini 40'

- Macedonia: Trajkovski 77'

Đội hình xuất phát:

Italia: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Zappacosta, Parolo, Gagliardini, Darmian; Verdi, Insigne, Immobile.

Macedonia: Dimitrievski; Ristovski, Musliu, Velkoski; Radeski, Spirovski, Bardhi, Alioski; Pandev, Hasani, Nestorovski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X