Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Italia 1-1 TBN (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Những cầu thủ lớn đôi khi cũng mắc phải sai lầm nghiêm trọng và trận đấu Italia vs 1-1 TBN là điển hình.

Đã quá hiểu nhau với nhiều cuộc chạm trán trong các năm qua, Italia và Tây Ban Nha sớm chủ động bài binh bố trận theo phong cách quen thuộc. Các vị khách cố gắng kiểm soát bóng trong khi đội chủ nhà lùi sâu với phần đông quân số.
Tong hop Italia 1-1 TBN (Vong loai World Cup 2018) hinh anh

2 đội thi đấu rất chặt chẽ



Có được nhiều bóng, Tây Ban Nha đẩy rất cao đội hình và trong hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Italia. Mặc dù vậy Iniesta, Silva, Costa… không hề dễ dàng trong việc tiếp cận cầu môn của Buffon.

Bước sang hiệp 2, đôi bên không quá vội vàng trong việc đẩy cao tốc độ. Tuy nhiên khi nhiều người đã nghĩ đến một trận cầu không bàn thắng, bước ngoặt xảy đến từ một sai lầm nghiêm trọng của Buffon.

Thủ thành Italia băng ra nhưng không phá trúng bóng tạo điều kiện cho Vitolo dễ dàng mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Những tưởng đội chủ nhà sẽ ôm hận, thì đến cuối trận tới lượt Ramos mắc sai lầm với pha phạm lỗi trong vòng cấm tạo điều kiện cho De Rossi ghi bàn cân bằng trên chấm 11m.

Với kết quả hòa, Italia và Tây Ban Nha đều có 4 điểm sau 2 lượt đồng thời để mất ngôi đầu vào tay Albania với 2 trận toàn thắng.

Ghi bàn:
Italia: De Rossi 82' (pen)
TBN: Vitolo 55'
Đội hình ra sân
Italia: 1 G. Buffon 15 A. Barzagli 19 L. Bonucci 2 M. De Sciglio 3 A. Romagnoli 16 D. De Rossi 18 R. Montolivo 21 M. Parolo 8 A. Florenzi 9 G. Pellè 17 Eder Martins
Tây Ban Nha: 1 De Gea 15 Sergio Ramos 3 Piqué 18 Jordi Alba 2 Daniel Carvajal 6 Iniesta 21 David Silva 5 Busquets 11 Vitolo 8 Koke 19 Diego Costa
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X