Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Israel 0-1 TBN (Bảng G vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Bàn thắng duy nhất của trận đấu Israel vs TBN được ghi bởi cú nã "đại bác" ngoài vòng cấm.


Tây Ban Nha bước vào lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 với tinh thần rất thoải mái sau khi đã giành vé sớm đến Nga với tư cách đội đầu bảng. Bởi vậy, trước đối thủ yếu như Israel, HLV Lopetegui không ngần ngại tung ra sân đội hình mới mẻ với những cầu thủ đầy triển vọng gồm Asensio, Aduriz, Viera.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội hình B của Tây Ban Nha đã lập tức tràn lên tấn công khiến Israel chỉ biết co mình về phòng ngự. Tuy nhiên, chính nhờ lối chơi này của Israel đã khiến "bò tót" lâm vào bế tắc, lần lượt những pha đánh biên, sút xa của Tây Ban Nha đều tỏ ra thiếu hiệu quả hoặc không đủ độ khó để đánh bại được thủ môn bên phía đối phương.
Tong hop Israel 0-1 TBN (Bang G vong loai World Cup 2018) hinh anh

Illarremedi (trái) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu



Phút 43, Pedro được trao cơ hội tốt nhất nhưng pha dứt điểm cuối cùng của chân sút thuộc biên chế Chelsea lại không đưa được bóng vào lưới. Hết hiệp 1, Israel thở phào với kết quả hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, Tây Ban Nha chỉ thực sự tăng tốc từ phút 64, hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm đã được tạo ra về phía khung thành Israel. Điều gì phải đến đã đến, Illarremedi bất ngờ tung ra cú vô lê căng như đạn bắn ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của Lopetegui chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn tỷ số thắng cách biệt mong manh.

Với kết quả này, Tây Ban Nha đã chính thức kết thúc vòng loại World Cup 2018 với 28 điểm gồm 9 trận thắng và 1 trận hòa, đứng đầu bảng và xứng đáng giành vé đến Nga ở mùa hè năm sau.

Chung cuộc: Israel 0-1 Tây Ban Nha (tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
Illarremedi 76'
Đội hình xuất phát:
Israel: Harush, Davidzada, Ben Haim, Tibi, Keljtens, Natcho, Cohen, Kabhwa, Melikson, Atar, Hemed
Tây Ban Nha: Reina, Azpi, Ramos, Nacho, Monreal, Busquets, Illarremedi, Viera, Pedro, Asensio, Aduriz.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X