Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Iraq 4-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Trong thế trận thiếu người, Thái Lan đã thua Iraq 0-4 tối 11/10 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Hy vọng giành vé đi tiếp của họ gần như không còn. Video clip tổng hợp diễn biến trận đấu Iraq vs 4-0 Thái Lan. Clip bàn thắng, highlights trận Iraq vs 4-0 Thái Lan thuộc vòng loại VL World Cup 2018.

Đây là thất bại thứ 4 của Thái Lan tại bảng B. Họ vẫn chưa có điểm nào, xếp cuối bảng. Còn Iraq đã có 3 điểm đầu tiên. Đội bóng vùng Vịnh ghi 4 bàn đều do công của chân sút Mohannad Abdulraheem. Trong hơn 21 phút cuối, Thái Lan chỉ thi đấu có 10 người do Koravit Namwiset nhận thẻ đỏ rời sân.

Sau 3 trận toàn thua, cả Iraq lẫn Thái Lan đều đặt nhiều hy vọng để giành điểm số đầu tiên ở trận đấu này. Tại vòng loại thứ 2, hai đội đã gặp nhau 2 trận với kết quả bất phân thắng bại (hòa 2-2 tại Bangkok và Tehran). Lần chạm trán thứ 3 này, tình thế đã thay đổi.
Tong hop Iraq 4-0 Thai Lan (Vong loai World Cup 2018) hinh anh
Iraq có 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 giai đoạn thứ 3 sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Thái Lan.


Dù phải lấy sân trung lập ở Tehran (Iran) làm sân nhà, Iraq vẫn thi đấu áp đảo trước đối thủ. Ngay những phút đầu trận, Ali Adnan và Dhurgham Ismail đã thử tài thủ môn Kawin bằng những cú dứt điểm hiểm hóc. Đến phút thứ 7, Iraq khai thông thế bế tắc. Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Mohannad Abdulraheem nhanh chóng dứt điểm vào lưới.

Vươn lên dẫn trước, đội bóng Tây Á gây sức ép liên tục khiến Thái Lan vất vả chống đỡ. HLV Kiatisak không tìm ra phương án hiệu quả để ngăn chặn những pha tấn công bên cánh trái của đối thủ, nơi Iraq có Ali Adnan và Ismail rất lợi hại. Đến phút 24, Iraq vươn lên dẫn 2-0. Người lập công tiếp tục là Mohannad Abdulraheem.

Chân sút này lẽ ra đã lập hat-trick nếu như không băng vào quá sớm, sau cú dứt điểm của Ismail. Thái Lan chơi rất bế tắc trong hiệp 1. HLV Kiatisak đã có điều chỉnh nhân sự sớm nhưng không giúp đội nhà cải thiện thế trận. Trong thời gian bù giờ của hiệp 1, Iraq có tình huống 4 đánh 1 nhưng Yamed Yasin lại dứt điểm ra ngoài.

Sang hiệp 2, Thái Lan chơi tốt hơn, hạn chế được sức mạnh của đối thủ. Đội bóng Đông Nam Á tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ không tận dụng được. Đang có thế trận tốt, đội bóng của Kiatisak bất ngờ chơi thiếu người khi Koravit Namwiset nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trung vệ này bị đuổi khỏi sân vì đánh nguội Ahmad Ibrahim.

Tận dụng lợi thế hơn người, Iraq tấn công ồ ạt. Nỗ lực của họ được đền đáp khi Mohannad Abdulraheem có hai pha đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà. Kết quả này giúp Iraq có 3 điểm đầu tiên, còn Thái Lan vẫn đứng cuối bảng.

Lượt đấu tiếp theo ngày 15/11, Thái Lan sẽ về sân nhà tiếp đón Australia, còn Iraq làm khách trên sân của UAE.
 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X