Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 1-2 Sassuolo (Vòng 36 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận đấu Inter Milan vs Sassuolo có ý nghĩa quan trọng cho cuộc đua giành vé dự Europa League.

Mùa giải của Inter Milan đã trải qua liên tiếp những sự biến khốn khổ khi lại vừa sa thải HLV hôm thứ Ba. Một chiến thắng trước Sassuolo là bắt buộc để Inter có hy vọng dự Europa League mùa giải sau.

Khởi đầu trận đấu tương đối tốt, nhưng Inter Milan thủng lưới ở phút 36 sau khi Pietro Iemmello tận dụng thành công một pha phản công nhanh cho Sassuolo. Khi bàn thắng này được ghi, nhiều góc trên khán đài sân Giuseppe Meazza đã bỏ trống do các fan Inter tẩy chay đội bóng bằng cách ra ngoài đi ăn trưa.

Tong hop Inter Milan 1-2 Sassuolo (Vong 36 Serie A 201617) hinh anh

Inter Milan có thêm một kết quả thảm hại nữa

Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Iemmello lại ghi bàn cho Sassuolo sau khi chớp lấy một quả căng ngang từ cánh phải. Mặc dù Inter gỡ được 1 bàn nhờ cú sút đổi hướng của Eder ở phút 70, nhưng Sassuolo bảo toàn cách biệt 1 bàn cho đến hết trận.

Trận thua này khiến hy vọng dự Europa League của Inter bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi kém kình địch cùng thành phố AC Milan ở vị trí thứ 6 tới 4 điểm và Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Tỷ số trận đấu: Inter Milan 1 - 2 Sassuolo (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: 
- Inter Milan: Eder 70'
- Sassuolo: Iemmello 36' 50'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Murillo, Andreolli, Nagatomo; Brozovic, Gagliardini, Joao Mario; Candreva, Icardi, Perisic.
Sassuolo: Consigli; Lirola, Letschert, Acerbi, Peluso; Sensi, Missiroli, Biondini; Berardi, Iemmello, Politano.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X