Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 3-0 Pescara (Vòng 22 Serie A 2016/17)

Zalo

Ba pha lập công đã mang về chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận.

Inter đang thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục, trước khi tiếp Pescara vòng 22 này họ đã toàn thắng 6 trận liên tiếp. Với đà hưng phấn đó cùng lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi thầy trò Pioli hoàn toàn làm chủ thế trận.

Pescara dù chủ trương chơi phòng ngự số đông nhưng chỉ đứng vững đến giữa hiệp 1. D'Ambrosio khai thống bế tắc từ cú đá cận thành sau đường chuyền chính xác của Brozovic. Để thủng lưới sớm, đội khách tiếp tục thi đấu lúng túng và nhận thêm một bàn thua nữa ngay trước giờ nghỉ bởi pha dứt điểm của Joao Mario.
Tong hop Inter Milan 3-0 Pescara (Vong 22 Serie A 201617) hinh anh

Pescara (trước) thua thảm trước Inter


Dẫn trước 2 bàn, Inter chơi ung dung sau giờ nghỉ. Có thời điểm họ nhường lại thế trận song Pescara quá thiếu ý tưởng tấn công. Đội khách thực hiện được 10 pha dứt điểm nhưng phần lớn đến từ ngoài vòng cấm và không chính xác.

Cuối trận, Inter tăng tốc và Eder ấn định thắng lợi nhẹ nhàng 3-0. Đây là trận thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò Pioli trên mọi đấu trường. Thành tích ấn tượng đó giúp Inter vào top 4 với 42 điểm, trong khi đó Pescara tiếp tục đứng cuối bảng cùng vỏn vẹn 9 điểm.

Chung cuộc: Inter Milan vs 3-0 Pescara (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: D'Ambrosio 23', Joao Mario 43', Eder 73'
Đội hình ra sân:
Inter: Handanovic, Miranda, Nagatomo, D'Ambrosio, Medel, Brozovic, Joao Mario, Gagliardini, Perisic, Candreva, Icardi
Pescara: Bizzarri, Stendardo, Coda, Biraghi, Zampano, Memushaj, Bruno, Verre, Benali, Bahebeck, Kastanos

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X