Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 3-0 Lazio (Vòng 18 Serie A 2016/17)

Zalo

Lazio đang thăng hoa ở Serie A và nhắm tới mục tiêu đoạt vị trí dự Champions League.

Trận đấu diễn ra trong bối cảnh cả hai đội đều có phong độ khá tốt và những cuộc đối đầu gần đây đều diễn ra khá sát sao. Nhưng trận đấu này có thể đã có bàn thắng sớm chỉ sau có 38 giây khi Lazio tấn công nhanh và Ciro Immobile có cú sút chéo góc bị Handanovic cản phá.

Immobile cùng với Felipe Anderson tạo ra vô số rắc rối cho hàng thủ Inter và ở giữa hiệp 1 Anderson lại có một đường căng chìm vào trong để Immobile dứt điểm, nhưng một lần nữa Handanovic cản được. Đến phút 26, đích thân Anderson vượt qua một loạt cầu thủ Inter nhưng lại sút chạm D'Ambrosio đưa bóng đi chệch cột dọc.
Tong hop Inter Milan 3-0 Lazio (Vong 18 Serie A 201617) hinh anh
Banega và Icardi hủy diệt Lazio trong hiệp 2


Inter trong hiệp 1 chỉ có vài cơ hội nguy hiểm từ sút xa, nhưng sau giờ giải lao họ bắt đầu một hiệp đấu tưng bừng. Phút 54, Ever Banega ghi một tuyệt phẩm với cú đá đưa bóng vào góc cao sau khi cầu thủ người Argentina nỗ lực tranh được bóng trước sự bám theo của Milinkovic-Savic.

Đội chủ nhà chỉ mất 2 phút sau để nhân đôi cách biệt, D'Ambrosio có quả tạt nguy hiểm được Icardi thoát người kèm và tung cú đánh đầu hạ thủ môn Marchetti. Thủ thành này càng không giúp gì thêm cho đội khi ở phút 65, anh không bắt dính được cú đá phạt của Banega khiến Icardi kịp đá bồi.

Icardi có cơ hội để kết thúc trận đấu với cú hat-trick, nhưng chân sút người Argentina một lần bị Marchetti cản phá và lần còn lại bị xà ngang từ chối. 3-0 vẫn là đủ để Inter Milan lên đứng thứ 7 trên BXH, trong khi Lazio vẫn tạm đứng thứ Tư.

Tỷ số trận đấu: Inter Milan vs 3-0 Lazio (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Banega 54', Icardi 56', 65'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Joao Miranda, Murillo, Ansaldi; Brozovic, Kondogbia; Candreva, Banega, Perisic; Icardi.
Lazio: Marchetti; Basta, De Vrij, Wallace, Patric; Parolo, Biglia, Milinkovic-Savic; Anderson, Immobile, Lulic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X