Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 3-0 Crotone (Vòng 12 Serie A 2016/17)

Zalo

Sau chuỗi ngày tăm tối, "Nerazzuri" đã tìm lại niềm vui thắng trận Inter Milan vs 3-0 Crotone nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Mauro Icardi.

Đón tiếp đội bét bảng và cũng là tân binh Crotone trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan quyết tâm tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ sau khi họ vừa sa thải HLV Frank De Boer vì thành tích bết bát của đội bóng này thời gian qua.

Tong hop Inter Milan 3-0 Crotone (Vong 11 Serie A 201617) hinh anh
Mauro Icardi (trái) đã có một trận đấu rất đáng nhớ

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng "Nerazzurri" đã bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ của đội khách suốt trong tận 83 phút. Mãi đến phút 84, các tifosi của nửa xanh - đen thành Milan mới được ăn mừng bàn mở tỉ số của đội nhà sau khi Mauro Icardi chuyền bóng để Ivan Perisic lạnh lùng dứt điểm chéo góc đưa Inter vượt lên.

Phút 88, chính Icardi là người thực hiện thành công quả penalty để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà và đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, lại là chân sút người Argentina lập công để hoàn tất cú đúp cho riêng mình và khép lại thắng lợi 3 bàn cách biệt cho Inter trước tân binh của giải đấu số 1 đất nước hình chiếc ủng.

Ghi bàn: Perisic 84', Icardi 88' (penalty) & 90+3'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Ranocchia, Santon; Brozovic, Joao Mario; Candreva, Banega, Perisic; Icardi.
Crotone (4-3-3): Cordaz; Rosi, Ceccherini, Ferrari, Mesbah; Rohden, Capezzi, Barberis; Falcinelli, Trotta, Palladino.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X