Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 2-1 Juventus (Vòng 4 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận derby d'Italia giữa Inter Milan vs 2-1 Juventus đã diễn ra khá hấp dẫn và căng thẳng, đặc biệt là những diễn biến ở trong hiệp 2 cuộc đọ sức đáng chú ý này.

Tiếp đón Juve trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan đón nhận nhiều áp lực nặng nề sau khi thầy trò Frank De Boer liên tiếp nhận những kết quả không như ý trên tất cả các đấu trường họ tham dự từ đầu mùa như Serie A hay Europa League.
Video clip ban thang Inter Milan 2-1 Juventus (Vong 4 Serie A 201617) hinh anh
Inter Milan đã kiềm tỏa rất tốt chân sút nguy hiểm Paulo Dybala bên phía Juventus


Dù vậy, "Nerazzurri" vẫn chơi một trận rất kiên cường trước "Bà đầm già thành Turin" - đối thủ mà không chỉ họ, bất cứ đội bóng nào ở dải đất hình chiếc ủng đều muốn đánh bại. Trong suốt hiệp 1, dù Juve là đội chơi nhỉnh hơn nhưng tỉ số hòa 0-0 vẫn là kết quả của hiệp đấu này.

Sang hiệp 2, "Bianconeri" vẫn là đội kiểm soát thế trận dù họ phải làm khách tại Milan. Phút 66, Lichtsteiner có pha băng cắt dứt điểm tốt từ đường căng ngang của Alex Sandro để mở tỉ số cho Juve. Nhưng chỉ 2 phút sau, Inter đã đưa trận đấu về thế quân bình khi Mauro Icardi bật cao đánh đầu chính xác từ quả đá phạt góc của Ever Banega bên cánh trái.

Hưng phấn dâng cao, đến phút 78, đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milan tiếp tục có bàn thắng nữa và vẫn là một cú đánh đầu thành bàn nhưng lần này người lập công là Ivan Perisic. Dù cuối trận, Ever Banega phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu nhưng Inter vẫn bảo toàn được thắng lợi quan trọng trước đại kình địch để có được 7 điểm sau 4 vòng và nhảy 9 bậc trên BXH Serie A mùa này để vươn lên đứng thứ 6. Trong khi đó, Juve đã bị đứt mạch 3 trận toàn thắng và khiến tụt xuống xếp thứ 2, nhường lại vị trí dẫn đầu cho Napoli.

Ghi bàn:
Inter Milan: Icardi 68', Perisic 78'
Juventus: Lichtsteiner 66'
Thẻ đỏ: Banega 90'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Santon; Mario, Medel; Candreva, Banega, Eder; Icardi.
Juventus (3-5-2): Buffon; Benatia, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Asamoah, Khedira, Pjanic, Sandro; Mandzukic, Dybala.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X