Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 2-0 Empoli (Vòng 24 Serie A 2016/17)

Zalo

Sau liên tiếp hai trận thua, cuối cùng đội bóng cũng mang đến cảm xúc tưng bừng cho NHM ở trận Inter Milan vs 2-0 Empoli.

Inter trở lại sân nhà sau hai thất bại liên tiếp ở cả Coppa Italia và Serie A. Empoli không phải đối thủ dễ chịu cho dù đứng dưới Inter đến 11 bậc trên bảng xếp hạng. Vị trí ngay trên nhóm xuống hạng buộc Empoli phải thi đấu với hơn 100% sức mạnh.

Mặc dù vậy, cách nhập cuộc có phần nôn nóng của Empoli khiến họ phải trả giá. Sơ đồ 4-3-3 để lộ nhiều khoảng trống và Inter chỉ cần 14 phút để khai thông bế tắc. Tình huống mở tỷ số, Palacio làm rất tốt vai trò trung phong với pha đánh đầu nhả bóng thuận lợi cho Eder dứt điểm.
Tong hop Inter Milan 2-0 Empoli (Vong 24 Serie A 201617) hinh anh
Inter đã tìm lại niềm vui chiến thắng


Sớm có bàn thắng vượt lên, Inter thi đấu ung dung và dễ dàng kiểm soát thế trận. Sau giờ nghỉ chừng 10 phút, đến lượt Eder Martins sắm vai kiến tạo. Candreva ở cự ly quá gần không cho thủ môn Empoli cơ hội cản phá. Những phút sau đó, đội khách chơi rất hời hợt. Họ không thể tìm được đường vào khung thành Inter.

Trong khi đó, Inter như muốn trút giận. Rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, theo thống kê cả trận có đến 19 lần sút cầu môn song không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với chiến thắng nhẹ nhàng này, Inter vươn lên thứ 4 với 45 điểm.

Chung cuộc: (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Eder Martins 14', Candreva 54'

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovič, Miranda, Murillo, D'Ambrosio, Medel, Mario, Gagliardini, Palacio, Candreva, Eder Martins

Empoli: Skorupski, Cosic, Veseli, Laurini, Dimarco, Croce, Kaddouri, Krunic, El Hadji, Maccarone, Pucciarelli

 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X