Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 1-1 Bologna (Vòng 6 Serie A 2016/17)

Zalo

Một cuộc đối đầu ngang tài ngang sức đã diễn ra tại San Siro và trận đấu Inter Milan vs 1-1 Bologna đã kịch tính tới tận phút bù giờ cuối cùng.

​Inter Milan đang có khí thế rất cao sau 3 trận thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng 2-1 trước Juventus, và họ tiếp đón một Bologna cũng khởi đầu mùa giải ấn tượng với 9 điểm sau 5 trận. HLV Frank De Boer nhanh chóng chỉ đạo các học trò chơi tấn công từ đầu, nhưng Bologna đánh chặn phần lớn các pha lên bóng từ giữa sân.
Tong hop Inter Milan 1-1 Bologna (Vong 6 Serie A 201617) hinh anh
Ivan Perisic ghi bàn, nhưng Inter chỉ có được 1 điểm


Phút 14, Bologna bất ngờ vượt lên dẫn trước. Kondogbia để mất bóng và đội khách chớp thời cơ phản công với một cú dứt điểm đơn giản của Destro trước thủ môn Handanovic. Inter Milan buộc phải tăng tốc và đến phút 37, Antonio Candreva có một quả căng vào chính xác và Ivan Perisic không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm để quân bình 1-1 cho Inter trước giờ nghỉ.

Trong hiệp 2, Inter tiếp tục duy trì thế trận ép sân và ở phút 71 họ đã suýt vượt lên khi Miangue có cú đánh đầu sạt cột dọc. Nhưng trong 10 phút cuối trận, Bologna khiến sân San Siro thót tim khi thủ môn Handanovic đã phải đổ người cản phá một cú dứt điểm nguy hiểm của Dzemaili.

Phút 90+5, Inter Milan bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu. Perisic có một quả căng vào chuẩn xác cho Ranocchia không bị ai kèm, nhưng trung vệ này lại dứt điểm hỏng khi cầu môn đã ở ngay trước mặt từ cự ly chưa đến 10m. Inter buộc phải chấp nhận chia điểm và lỡ cơ hội bám theo Juventus & Napoli trên BXH.

Ghi bàn:
- Inter Milan: Perisic 37'
- Bologna: Destro 14'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan: Handanovic; Santon, Miranda, Ranocchia, Miangue; Medel, Kondogbia; Candreva, Banega, Perisic; Icardi.
Bologna: Da Costa; Krafth, Gastaldello, Maietta, Torosidis; Taider, Nagy, Dzemaili; Verdi, Krejci, Destro.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X