Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Ingolstadt 3-3 Dortmund (Vòng 8 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Trái với phong độ ấn tượng ở Champions League, khi trở về giải quốc nội, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã lại thể hiện sự phập phù đáng buồn của mình sau trận Ingolstadt vs 3-3 Dortmund.

Những tưởng thắng lợi 2-1 trên đất Bồ Đào Nha trước Sporting Lisbon hồi giữa tuần ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ tiếp thêm cho Dortmund nhiều sự tự tin khi đội bóng áo vàng đen vùng Ruhr trở về Bundesliga làm khách của tân binh Ingolstadt.
Clip ban thang Ingolstadt vs 3-3 Dortmund Bundesliga 201617 hinh anh

Ingolstadt chơi ấn tượng và khiến Dortmund khốn đốn



Dù vậy, bất ngờ đã sớm xảy ra khi ngay phút thứ 6, Cohen đã nhanh chân thoát xuống dứt điểm cận thành từ cú đá phạt của Suttner. Đến phút 24,  Ingolstadt nhân đôi được cách biệt và vẫn từ một quả đá phạt của đội bóng này,  Lezcano đánh đầu giúp đội chủ nhà dẫn 2-0 trước Dortmund. Đó cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, kịch tính mới thực sự diễn ra. Aubameyang rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Dortmund nhưng ngay sau đó, Lezcano ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và Ingolstadt lại tái lập khoảng cách dẫn 2 bàn.

Tưởng chừng như đội chủ sân Audi-Sportpark đã nắm chắc thắng lợi thì đối thủ của họ đã vùng lên mãnh liệt ở thời gian còn lại. Ramos và Pulisic lần lượt lập công ở các phút 69 và 90+1 để giành về 1 điểm đầy vất vả cho Dortmund.

Ghi bàn:
Ingolstadt: Cohen 6', Lezcano (24' & 60')
Dortmund: Aubameyang 59', Ramos 69', Pulisic 90+1'
Đội hình xuất phát:
Ingolstadt (4-4-2): Nyland; Hadergjonaj, Matip, Tisserand, Suttner; Hartmann, Roger, Cohen, Gross; Lezcano, Hinterseer.
Dortmund  (4-1-4-1): Weidenfeller; Piszczek, Ginter, Bartra, Park; Weigl; Ramos, Kagawa, Castro, Dembele; Aubameyang.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X