Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Indonesia 2-2 Philippines (Bảng A AFF Cup 2016)

Zalo

Trận đấu Indonesia vs 2-2 Philippines diễn ra sôi nổi và kịch tính đến phút cuối cùng với 4 bàn thắng được ghi.

Hai đội không có khởi đầu như ý tại vòng bảng AFF Cup 2016 nên bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Lợi thế sân nhà giúp Philippines thi đấu chủ động. Họ chủ động chơi tấn công cùng sơ đồ 3 tiền đạo. Những phút đầu trận, thầy trò Dooley đã ép sâu Indonesia lui về phòng ngự.

Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra, đội khách đã mở tỷ số từ một pha đá phạt đơn giản. Aryanto bật cao đánh đầu cận thành trước sự ngỡ ngàng của Philippines. Sau bàn thua sớm, chủ nhà tiếp tục chơi tấn công và chỉ cần hơn 20 phút để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát cũng từ một pha bóng chết.
Tong hop Indonesia 2-2 Philippines (Bang A AFF Cup 2016) hinh anh
Indonesia (áo đỏ) hai lần dẫn trước Philippines nhưng không thể có được chiến thắng. Ảnh: Getty Images.

Kịch bản sau giờ nghỉ cũng diễn ra tương tự. Philippines liên tục ép sân nhưng Indonesia phản công sắc sảo. Bóng đã 2 lần tìm đến cột dọc khung thành thủ môn Muller và Solossa đã chớp thời cơ thành công đưa đội khách vượt lên lần thứ 2.

Nhưng rồi, những nỗ lực của Philippines cũng được đền đáp xứng đáng. Đội trưởng Younghusband thể hiện đẳng cấp vượt trội ở pha đá phạt hàng rào phút 82 ấn định tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Philippines đứng thứ 2 bảng A với 2 điểm, Indonesia và Singapore cùng xếp cuối với 1 điểm kém hơn.

Ghi bàn:
Indonesia: Aryanto 7', Solossa 68;
Philippines: Bahadoran 31', Younghusband 82
Đội hình ra sân:
Indonesia: Hermansyah, Wahyudi, Lilipaly, Aryanto, Basna, Vermansyah, Ripora, Dimas, Solossa, Baru, Lestaluhu
Philippines: Muller, Steuble, Ingreso, Aguinaldo, Manuel Ott, Bahadoran, Christiaens, Mike Ott, Schröck, Younghusband, Minegishi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X