Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Indonesia 2-1 Việt Nam (Lượt đi bán kết AFF Cup 2016)

Zalo

Kết quả trận lượt đi Indonesia vs 2-1 Việt Nam khiến trận lượt về ở Mỹ Đình hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao khiến trận đấu trở nên căng thẳng, hấp dẫn ngay từ đầu. Phút thứ 7, từ quả phạt góc bên cánh phải, Indonesia có bàn mở tỉ số do công của trung vệ Pranada.

Nhận bàn thua sớm, nhưng tâm lý của ĐT Việt Nam không bị ảnh hưởng. Các học trò của HLV Hữu Thắng bình tĩnh tổ chức tấn công và sớm nhận được phần thưởng xứng đáng. Phút 17, Văn Quyết thực hiện thành công quả 11m sau khi đội bạn phạm lỗi với Công Vinh trong vòng cấm.
Clip ban thang Indonesia vs 2-1 Viet Nam Luot di BK AFF Cup 2016 hinh anh
 

Sau khi tỉ số được cân bằng, hai đội vẫn chơi hừng hực lửa khiến trận đấu trở nên vô cùng quyết liệt. Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự được tạo ra và thay vào đó là rất nhiều pha phạm lỗi.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu. Sang đầu hiệp 2, trong thế trận cân bằng giữa hai đội chỉ cần một sai lầm nhỏ là sẽ phải trả giá đắt và lần này là của Quế Ngọc Hải. Trung vệ người xứ Nghệ để Lilipaly thoát xuống bên cánh trái và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm..

Penalty cho Indonesia và trên chấm 11m, đội trưởng Boas Salossa không mắc sai lầm nào để đánh bại Nguyên Mạnh. Bị dẫn, ĐT Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng gặp rất nhiếu khó khăn trước lối chơi quyết liệt của đội bạn. Dù vậy, cũng phải ghi nhận những cố gắng của các học trò HLV Hữu Thắng khi họ tạo ra 1 số cơ hội ăn bàn, nhưng lần lượt Trọng Hoàng, Văn Quyết hay Thanh Trung đều bỏ lỡ.

Thua 1-2, ĐT Việt Nam gặp bất lợi nhưng Công Vinh và các đồng đội có trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới để lật ngược thế cờ.

Ghi bàn:
Indonesia: Pradana 7', Boas Salossa 50'
Việt Nam: Văn Quyết 17'
Đội hình ra sân:
Indonesia: Kumia Meiga, Beny, Abduh Lestaluhu, Stefano Lilipaly, Ferdinan Alfred, Rizki Pora, Bayu Pradana, Andik Vermansah, Hansamu Yama, Manahati Lestusen, Boas Salossa
Việt Nam: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đình Đồng, Vũ Văn Thanh, Văn Thắng, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X