Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Indonesia 2-1 Thái Lan (Lượt đi CK AFF Cup 2016)

Zalo

Chỉ trong 5 phút bất cẩn, đội bóng được đánh giá cao hơn đã phải trả cái giá quá đắt ở trận đấu Indonesia vs 2-1 Thái Lan.

Phải hành quân đến "chảo lửa" Pakansari, tuy nhiên Thái Lan vẫn thể hiện sự vượt trội so với Indonesia. Suốt khoảng thời gian thi đấu hiệp 1, thầy trò Kiatisak khiến đội chủ nhà "tối tăm mặt mũi" với vô số cơ hội nguy hiểm.

Phía bên kia, chẳng những thi đấu lép vế, đội bóng "xứ vạn đảo" còn chịu tổn thất nặng nề khi "Messi Indonesia" Andik Vermansyah sớm rời sân vì chấn thương ở phút 19.
Clip ban thang Indonesia vs 2-1 Thai Lan Luot di CK AFF Cup 2016 hinh anh
Thi đấu lép vế và bị dẫn trước, nhưng Indonesia đã chiến đấu kiên cường để làm nên màn ngược dòng gây sốc


Rốt cục, sau những nỗ lực ép sân, Thái Lan cũng có được điều mình muốn. Phút 33, Đón đường treo bóng của Bunmathan, Dangda bay người đánh đầu tung lưới Meiga, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Có được lợi thế lớn, Thái Lan bắt đầu nảy sinh tâm lí chủ quan. Bước sang hiệp 2, những đường lên bóng mà các học trò của Kiatisak tạo ra mất đi sự sắc bén thường thấy, để rồi phải trả cái giá quá đắt.

Chỉ trong vòng 5 phút (từ 65 đến 70), Rizki Pora và Pranata khiến SVĐ Pakansari như nổ tung khi thay nhau lập công, giúp Indonesia lội ngược dòng ngoạn mục.

Khoảng thời gian còn lại, HLV Kiatisak thực hiện nhiều sự thay đổi về nhân sự, chiến thuật, nhưng rốt cục Thái Lan chẳng thể tìm được đường vào khung thành Indonesia.

Với chiến thắng 2-1, thầy trò Alfred Riedl tạm thời nắm lợi thế trước khi bước vào trận chung kết lượt về trên sân của Thái Lan, diễn ra vào 19h ngày 17/12.

Ghi bàn: Pora 65', Pranata 70' - Dangda 33'
Đội hình xuất phát:
Indonesia: Meiga; Wahyudi, Aryanto, Pranata, Lestaluhu; Andik, Lilipaly, Pora, Lestusen; Pranada; Solossa
Thái Lan: Thamsatchanan; Anan, Tristan Do; Namwiset, Thawikan, Bunmathan, Promrak, Yooyen; Songkrasin, Masuk; Dangda

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X