Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hull 0-2 Sunderland (Vòng 36 NHA 2016/17)

Zalo

Một kỷ lục bất bại kéo dài tới hơn 3 năm đã bị phá vỡ trong vòng 20 phút trận đấu Hull vs Sunderland.


Hull City đã có trận hòa quan trọng trước Southampton ở vòng trước khi thủ môn Jakupovic cứu một quả 11m ở cuối hiệp 2 để bảo toàn tỷ số 0-0. Nay gặp một Sunderland đã xuống hạng, Hull sẽ bỏ cách nhóm xuống hạng 5 điểm nếu giành trọn 3 điểm.

HLV Marco Silva của Hull có một sự thay đổi đội hình tương đối bất chợt cho trận này, và kế hoạch của ông đã phản tác dụng. Hull có cơ hội ăn bàn nhưng không đủ để thắng được thủ môn Jordan Pickford, người có một loạt các pha cứu thua xuất sắc để giữ cho Sunderland cầm hòa 0-0 sau hiệp 1.
Tong hop Hull 0-2 Sunderland (Vong 36 NHA 201617) hinh anh

HLV Marco Silva thất vọng khi chuỗi bất bại 3 năm của mình bị cắt đứt



Trỗi dậy mạnh mẽ trong hiệp 2 là thói quen của Hull, nhưng họ liên tiếp bỏ lỡ cơ hội trong khi thủ môn Jakupovic đã phải cản phá Jermaine Defoe trong một pha đối mặt. Cuối cùng ở phút 69, sự thiếu tập trung của hàng thủ Hull tạo điều kiện cho John O'Shea kiến tạo cho Billy Jones đánh đầu mở tỷ số cho Sunderland trong một pha phạt góc.

Hull tràn lên tìm bàn gỡ nhưng Pickford một lần nữa ngăn các cơ hội của đội chủ nhà được chuyển hóa. Và khi sự tập trung không còn ở phút bù giờ, Hull trả giá khi Defoe đón quả đá phạt của Sebastian Larsson để ấn định tỷ số 2-0 trong một tình huống mà Sunderland chỉ có 3 cầu thủ xông vào vòng cấm.

Trận thua này không chỉ ảnh hưởng tới cơ hội trụ hạng của Hull mà còn khiến HLV đang lên Marco Silva đứt chuỗi bất bại trên sân nhà. Silva đã bất bại 42 trận liên tiếp trên sân nhà của CLB mình dẫn dắt từ tận tháng 3/2014 đến nay, trong đó có 6 chiến thắng và 1 trận hòa cùng Hull tại sân nhà KCOM.

Tỷ số trận đấu: Hull 0-2 Sunderland (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Jones 69', Defoe 90'+2
Đội hình xuất phát:
Hull: Jakupovic; Elmohamady, Ronacchia, Maguire, Robertson; Markovic, N’Diaye, Clucas, Grosicki; Hernandez, Niasse.
Sunderland: Pickford; Jones, Kone, O’Shea, Manquillo; Ndong, Denayer, Honeyman; Borini, Defoe, Anichebe

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X