Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hull 2-2 Everton (Vòng 19 NHA 2016/17)

Zalo

Hull City đứng ở đáy BXH trước trận đấu nhưng họ đã tạo nên một trận đấu rất hấp dẫn.

Hull đã đánh bại Everton trong ngày đầu năm mới 2015, nhưng đây là thời điểm mà Hull ngụp lặn ở cuối BXH trong khi Everton sau khởi đầu chật vật đã ngoi lên đứng thứ 7 và vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm dự cúp châu Âu.

Tuy nhiên diễn biến trên sân cho thấy Hull vẫn có thể gây ra một cú sốc giống như cách đây gần 12 tháng. Chỉ sau 6 phút đội chủ nhà đã vượt lên khi Michael Dawson thoát người kèm để dứt điểm cận thành từ một quả phạt góc.
Tong hop Hull 2-2 Everton (Vong 19 NHA 201617) hinh anh
Ross Barkley cứu 1 điểm cho Everton với bàn thắng muộn


Hull bảo toàn thành quả bằng nỗ lực phòng ngự kiên cường, nhưng không giữ được tới hết hiệp 1. Phút 45+1, một quả phạt góc của Everton khiến David Marshall & Mbokani vô tình gây sức ép cho nhau, dẫn đến pha đốt lưới nhà của Marshall và Everton quân bình 1-1.

Robert Snodgrass phút 55 đã có quả đá phạt đập cột dọc, và tới phút 65 đã không có cái cột nào cứu được Everton khi Snodgrass chính xác trong cú sút phạt để đánh bại thủ môn Robles.

Tưởng như Hull sẽ giữ 3 điểm ở lại nhà thì ở phút 84, Ross Barkley đã ngăn cản điều đó xảy ra. Hàng thủ chủ nhà để cho Leighton Baines từ cánh trái có quả tạt vào cực tốt và Barkley chọn đúng vị trí cho cú đánh đầu gỡ hòa. Phút 90, cầu thủ trẻ Calvert-Lewin bỏ phí cơ hội đoạt 3 điểm cho Everton khi đánh đầu chệch cột ở cự ly gần sau quả tạt của Seamus Coleman.

1 điểm chẳng giúp được gì nhiều cho cả hai đội, tuy nhiên Hull ít nhất cũng tạm thoát khỏi vị trí bét bảng, trong khi Everton tạm bỏ cách Southampton 3 điểm trước khi hai đội chạm trán nhau vào thứ Hai.

Tỷ số trận đấu: Hull vs 2-2 Everton (hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
- Hull: Dawson 6', Snodgrass 65'
- Everton: Marshall 45'+1 (đá phản), Barkley 84'
Đội hình xuất phát:
Hull: Marshall; Dawson, Davies, Maguire; Elmohamady, Livermore, Meyler, Robertson; Snodgrass, Mbokani, Diomande.
Everton: Robles; Coleman, Jagielka, Williams, Baines; Gueye, Barry, Barkley; Valencia, Lukaku, Mirallas.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X