Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hull 2-1 MU (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Zalo

Do đã chiếm lợi thế không nhỏ ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh (thắng 2-0 trên sân nhà Old Traffford), bầy Quỷ đỏ đã thi đấu không mấy quyết tâm và khá hời hợt tại trận lượt về vào đêm qua nên đã phải nhận thất bại nhưng vẫn giành quyền vào chung kết. Pogba là cầu thủ ghi bàn danh dự cho M.U.

Hull City đã chứng minh cho MU thấy, chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi không phải điểm tựa vững chắc để thầy trò Mourinho lơ là khi hành quân đến SVĐ của "Bầy hổ". Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà lập tức tràn lên tấn công, khiến khung thành do De Gea trấn giữ liên tục chao đảo.

Kết quả, phút 35, Rojo lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ Hull City, tạo điều kiện để Huddlestone khai thông thế bế tắc. Cú đòn choáng váng như giúp các ngôi sao bên phía MU bừng tỉnh và bắt đầu giành lại thế trận. Phút 66, từ một pha tấn công bên cánh trái, Pogba ra chân nhanh như chớp, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
jose mourinho
Thày trò HLV Mourinho hết bất bại


Đến lúc này, nhiệm vụ ghi 3 bàn vào lưới De Gea gần như là bất khả thi với Hull City. Dù vậy, thầy trò Marco Silva vẫn chiến đấu quả cảm, để rồi có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 ở những phút cuối trận (Niasse lập công).

Chuỗi trận bất bại của MU chính thức dừng lại ở con số 17. Nhưng "Quỷ đỏ" không quá phiền lòng nhờ chiến tích tiến vào chung kết League Cup gặp Southampton, qua đó đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Jose Mourinho.

Chung cuộc: Hull vs 2-1 MU (tỉ số sau hai lượt trận: 2-3)
Ghi bàn:
Hull City: Huddlestone 35', Niasse 85'
MU: Pogba 66'
Đội hình ra quân:
Hull: Marshall, Meyler, Maguire, Dawson, Tymon, Maloney, Huddlestone, Clucas, Diomande (Abel Hernandez 70'), Bowen (Markovic 59'), Niasse.
Manchester United: De Gea, Darmian, Rojo, Jones, Smalling, Carrick, Lingard (Rooney 80'), Ander Herrera, Ibrahimovic, Pogba, Rashford (Fellaini 90').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X