Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hull 2-0 Liverpool (Vòng 24 NHA 2016/17)

Zalo

Liverpool tìm kiếm trận thắng đầu tiên ở Premier League trong năm 2017 với sự trở lại đội hình đá chính của Sadio Mane.

Liverpool trước trận này vẫn chưa có một chiến thắng ở Premier League từ đầu năm, và một phần lý do được cho là vì Sadio Mane dự CAN 2017. Mane trở lại đội hình đá chính trong trận này và Jurgen Klopp thay trung vệ Dejan Lovren bằng Lucas Leiva. Bên phía Hull, HLV Marco Silva thay 5 cầu thủ của đội hình trận hòa MU, đánh dấu sự ra mắt của hai tân binh Kamil Grosicki và Alfred N'Diaye.
 
Hull vừa có một trận hòa đáng khích lệ trước MU và họ tiếp tục kiềm chế hàng công Liverpool trong trận này, tổ chức chặt chẽ ở sân nhà khi bị ép sân nhưng cũng chơi pressing khi đội khách làm bóng từ tuyến dưới. Mặc dù vậy họ đã suýt thủng lưới ở phút 21, nhưng một sai lầm khi bắt bóng của thủ môn Jakupovic đã không được Coutinho tận dụng.
 
Liverpool thiếu sự sắc bén trong triển khai tấn công và tưởng như tỷ số sẽ là 0-0 ở giờ giải lao. Nhưng ở phút 44, Hull City có quả phạt góc và hàng thủ Liverpool mắc sai lầm nghiêm trọng, bẫy việt vị hỏng các tiền đạo của Hull và thủ môn Mignolet bắt không dính bóng khi cố ngăn cản Abel Hernandez, tạo cơ hội cho tân binh N'Diaye đá bồi để có bàn ra mắt CLB mới.
 
Sang hiệp 2, Liverpool dồn lên tấn công và họ đã tạo ra vài cơ hội đáng kể, nhưng thủ môn Jakupovic và các hậu vệ Hull bảo vệ cầu môn một cách dũng cảm. Ở phút 63, họ có tới 2 cơ hội liên tiếp để nâng lên 2-0 nhưng Abel Hernandez bỏ lỡ trong cả 2 pha phản công.
 
Coutinho có một cơ hội gỡ hòa rất thuận lợi ở phút 67 trong một tình huống hàng thủ Hull gần như tan vỡ vì các pha xử lý của Mane và Milner, nhưng lại sút ra ngoài. Sự xuống sức lẫn tinh thần của các cầu thủ áo đỏ bắt đầu bộc lộ, lúc này Hull tung đòn quyết định để kết liễu đội khách.
 
Phút 84, hàng thủ chủ nhà cản phá Sadio Mane gần vòng cấm trước khi đường chuyền dài của Ranocchia đưa bóng thẳng xuống cho Oumar Niasse, người bình tĩnh "xâu kim" thủ môn Mignolet trong pha đối mặt.
 
Hiệp đấu có những 5 phút bù giờ nhưng Liverpool chỉ mang đến một cú sút xa bị cản phá của Henderson, và HLV Marco Silva không hổ danh "Jose Mourinho mới" với 3 điểm quan trọng để đưa Hull gần thoát khỏi khu vực xuống hạng.
 
Tỷ số trận đấu: Hull vs 2-0 Liverpool (hiệp 1: 1-0)
 
Ghi bàn: N'Diaye 44', Niasse 90'
Đội hình xuất phát:
Hull: Jakupovic, Robertson, Maguire, Huddlestone, Dawson, Evandro, Hernandez, N’Diaye, Grosicki, Clucas, Elabdellaoui.
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lucas, Matip, Milner, Henderson, Can, Lallana, Coutinho, Mane, Firmino
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X