Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hull 0-3 Man City (Vòng 18 NHA 2016/17)

Zalo

Với Man City, trận đấu chỉ thực sự bắt đầu ở phút thứ 72.

Hành quân đến sân của đội chót bảng Hull City, khá bất ngờ khi Man City gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Suốt khoảng thời gian hiệp 1 đến giữa hiệp 2, "nửa xanh thành Manchester" kiểm soát bóng vượt trội nhưng thiếu đi tốc độ lẫn cơ hội thực sự nguy hiểm.

Phía bên kia, Hull City cũng không ít lần đe dọa khung thành do Bravo trấn giữ từ những pha phản công, đặc biệt là vào đầu hiệp 2. Tưởng chừng, thế trận tẻ nhạt sẽ duy trì đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc thì bước ngoặt đã xảy ra. Phút 72, hậu vệ Hull City phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Yaya Toure dễ dàng mở tỉ số.
tien ve Toure
Toure khai thông bế tắc trên chấm 11m


Bàn thắng khai thông bế tắc như giúp Man City cởi bỏ gánh nặng tâm lí. Kết quả, trong 10 phút cuối, thủ thành Hull City phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa do công của tài năng trẻ Iheanacho và pha phản lưới của Curtis Davies.

Như vậy, thầy trò Pep Guardiola tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 39 điểm (hơn Liverpool 2 điểm, đá nhiều hơn 1 trận).

Chung cuộc: Hull vs 0-3 Man City
Ghi bàn: Toure 72', Iheanacho 78', Davies 94' (phản lưới)
Đội hình xuất phát:
Hull City: Marshall; Maguire, Dawson, Davies; El Mohamady, Livermore, Huddlestone, Clucas, Robertson; Snodgrass; Mbokani.
Man City: Bravo; Sagna, Otamendi, Stones, Clichy; Yaya Toure, Fernandinho; Sterling, De Bruyne, Silva; Nolito.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X