Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Huddersfield 0-4 Tottenham (Vòng 7 NHA 2017/18)

Zalo

"Gà trống thành London" phải làm khách trên sân của tân binh vẫn chưa thua bất kỳ trận nào trên sân nhà ở Premier League mùa này.


Làm khách trên sân John Smith's, đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspur sau khi vừa đại thắng ở đảo Síp trong khuôn khổ Champions League đã không che giấu ý đánh phủ đầu tân binh. Và quả thực, lối chơi pressing mạnh mẽ của đội bóng do Mauricio Pochettino dẫn dắt và những sai lầm liên tiếp của đối thủ đã mang đến hiệu quả nhanh chóng cho "Gà trống thành London".

Ngay phút thứ 9, sau cú phát bóng lên không thật sự tốt của thủ thành Jonas Lossl, Trippier đánh đầu chuyền và Chris Lowe phá bóng hụt giúp cho Harry Kane nhẹ nhàng thoát xuống ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham. 7 phút sau, nỗ lực phá bóng của Lowe để ngăn chặn Christian Eriksen lại vô tình đưa bóng đến đúng tầm đệm lòng của Ben Davies giúp cầu thủ mang áo số 33 của đội khách nhân đôi tỉ số cho Spurs.
Tong hop Huddersfield 0-4 Tottenham (Vong 7 NHA 201718) hinh anh


Hưng phấn lên cao, đến phút 23, lại là Harry Kane ghi dấu ấn mạnh mẽ với pha xoay người rồi sút bóng chân trái vẽ nên một đường cong hoàn mỹ giúp anh có cú đúp để nâng tỉ số lên 3-0 cho Tottenham. Cột dọc và xà ngang sau đó đã ngăn cản Dele Alli (Tottenham) rồi Depoitre (Huddersfield) ghi bàn cho mỗi đội. Hiệp 1 khép lại với lợi thế cực lớn dành cho các vị khách.

Sang hiệp 2, Tottenham chơi thong dong nhưng cuối trận, họ vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 4 bàn không gỡ trước tân binh của giải Ngoại hạng sau khi cầu thủ vào sân thay người Moussa Sissoko sút bóng cận thành đập chân Schindler bay vào lưới. Huddersfield dừng mạch 3 trận bất bại trên sân nhà ở giải Ngoại hạng mùa này, trong khi Tottenham tạm thời vượt qua Chelsea để nhảy lên đứng thứ 3 trước khi nhà ĐKVĐ đối đầu Man City ở vòng 7.

Chung cuộc: Huddersfield Town 0-4 Tottenham Hotspur (Tỉ số hiệp 1: 0-3)
Ghi bàn: Kane (9' & 23'), Davies 16', Sissoko 90+1'
Đội hình xuất phát:
Huddersfield Town: 1 J. Lössl 25 M. Jørgensen 15 C. Löwe 26 C. Schindler 2 T. Smith 17 R. van La Parra 6 J. Hogg 10 A. Mooy 22 T. Ince 20 L. Depoitre 9 E. Kachunga
Tottenham Hotspur: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 4 T. Alderweireld 2 K. Trippier 33 B. Davies 6 D. Sánchez 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 29 H. Winks 10 H. Kane

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X