Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Huddersfield 1-1 Stoke (Vòng 20 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận chiến giữa hai đội đang vùng vẫy để tránh xa nhóm “cầm đèn đỏ” đã diễn ra vô cùng quyết liệt và kịch tính.


Khoảng cách giữa Stoke với đội xếp thứ 18 là Bournemouth chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Bởi thế, nếu không nhanh chân chạy xa khỏi nhóm xuống hạng, tử thần có thể gọi tên Stoke bất cứ lúc nào. Nhưng khoảng cách điểm giữa Stoke với Huddersfield cũng chỉ là 3 điểm. Bởi vậy, đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ trở nên an toàn.

Được đánh giá nhỉnh hơn lại có lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi Huddersfield mau chóng cụ thể hóa lợi thế. Chỉ sau 10 phút bóng lăn, Thomas Ince đưa đội chủ nhà vượt lên. Bàn thắng này giúp tinh thần của Huddersfield lên rất cao. Họ tiếp tục vây hãm khung thành Stoke trong những phút sau đó. Tiếc rằng sau rất nhiều cơ hội, các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng thành công.
Tong hop Huddersfield 1-1 Stoke (Vong 20 Premier League 201718) hinh anh
Hai đội cống hiến một trận cầu quyết liệt


Trong khi đó, Stoke vốn đã không thể tạo ra thế trận tấn công tốt trước đội chủ nhà, lại còn chịu thiệt thòi về nhân sự. Ngay phút 32, đội trưởng Shawcroos đã phải rời sân vì chấn thương. Dù vậy, sau hiệp đầu tiên hoàn toàn lép vế, Stoke bắt đầu lấy lại thế trận ở hiệp thứ hai. Đội bóng của Mark Hughes liên tiếp vây hãm khung thành đội chủ nhà. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến, phút 60 của trận đấu, cầu thủ vào thay người Ramadan Sobhi mang về bàn gỡ hòa cho đội khách.

Còn đến 30 phút để hai đội tìm kiếm chiến thắng. Dù vậy, nếu như Huddersfield tỏ ra thua kém về nhân sự, thì Stoke lại không dám mạo hiểm tấn công dồn dập trên sân khách. Bởi vậy, hai đội kết thúc trận kịch chiến ở sân The John Smith's với kết quả hòa 1-1. Nhờ vậy, cả Huddersfield lẫn Stoke đều chưa bị nhóm cầm đèn đỏ áp sát.

Tỷ số chung cuộc: Huddersfield Town 1-1 Stoke (H1: 1-0)
Ghi bàn
Huddersfield Town: Thomas Ince 10’
Stoke: Sobhi 60’
Đội hình thi đấu
Huddersfield: Lossl, Jørgensen, Lowe, Schindler, Smith, Van La Parra, Hogg, Mooy, Ince, Quaner, Mounie.
Stoke: Butland, Shawcroos, Cameron, Wimmer, Zouma, Edwards, Fletcher, Allen, Shaqiri, Crouch, Choupo-Moting.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X