Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hertha Berlin 0-3 Liverpool (Giao hữu hè 2017)

Zalo

Liverpool có thắng lợi hoành tráng 3-0 trước Hertha Berlin. Những tân binh được kì vọng như Dominic Solanke hay Mohamed Salah đều có cho mình những bàn thắng quan trọng.


HLV Jurgen Klopp tung vào sân đội hình khá mạnh khi có sự góp mặt của những Sadio Mane, Philippe Coutinho hay Joel Matip. Trong khi đó, bộ ba tân binh Solanke, Salah và Robertson đều ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên trong lúc khởi động, Origi đã bất ngờ dính chấn thương gân khoeo và không thể thi đấu. Do đó, ban huấn luyện Liverpool quyết định tung Solanke vào sân ngay từ hiệp 1.

HLV Klopp sử dụng sơ đồ quen thuộc với bộ ba Mane, Coutinho và Solanke trên hàng công. Dù bị Hertha Berlin dồn ép ngay từ những phút đầu nhưng khoảng thời gian sau đó, The Kop nhanh chóng kiểm soát lại thế trận nhờ sự cơ động của Wijnaldum hay Adam Lallana.
Tong hop Hertha Berlin 0-3 Liverpool (Giao huu he 2017) hinh anh
Liverpool thắng to trên đất Đức

Dù vậy, bất ngờ đã xảy ra ở phút 15. Liverpool khởi đầu chậm chạp nhưng có bàn thắng mở tỉ số. Solanke có pha chạy chỗ thông minh, nhận đường chuyền của đồng đội trước khi đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới của thủ thành Jarstein.

Sau bàn thắng, Liverpool tiếp tục là đội kiểm soát thế trận. Dù vậy, Hertha cho thấy họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt. Một vài cơ hội được đại diện của Bundesliga tạo ra nhưng không thành công.

Phút 38, Liverpool có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Người lập công lần này là Wijnaldum với cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ thành Jarstein chỉ còn biết đứng chôn chân.

Bước sang hiệp 2, HLV Klopp thay đổi một loạt cầu thủ trên sân. Lần lượt Henderson, Firmino, Sturridge, Salah và Robertson được tung vào sân. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân binh Robertson. Ngay lập tức, hậu vệ này gây sóng gió lên khung thành của Hertha bằng pha sút xa nguy hiểm.

Phút 62, Liverpool tiếp tục có bàn thắng nới rộng khoảng cách. Coutinho kiến tạo đẳng cấp từ giữa sân, Salah bứt tốc rất nhanh và lốp bóng qua đầu thủ thành Jarstein giúp Liverpool nâng tỉ số lên 3-0. Kể từ khi vào sân, cựu cầu thủ của AS Roma thi đấu cực kì năng nổ và tạo được sự kết dính với các đồng đội mới.

Hertha dù rất nỗ lực nhưng cơ hội nguy hiểm nhất đội bóng này tạo ra chính là pha sút phạt của Leckie. Những phút còn lại, HLV Klopp có thêm vài sự thay đổi người nhưng vẫn giữ vững được khoảng cách 3 bàn. Liverpool giành chiến thắng xứng đáng với màn toả sáng của các tân binh. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho The Kop trước khi có trận gặp Bayern Munich vào tuần tới trong khuôn khổ Audi Cup.

Chung cuộc: Hertha Berlin 0-3 Liverpool
Ghi bàn: Solanke (15'), Wijnaldum (38'), Salah (62')
Đội hình ra sân:
Hertha Berlin: Jarstein, Skjelbred, Rekik, Darida, Kalou, Duda, Leckie, Ibisevic, Plattenhardt, Weiser, Lustenberger
Liverpool: Mignolet, Gomez, Klavan, Matip, Moreno, Can, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Solanke.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X