Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hamburg 2-5 Dortmund (Vòng 10 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Aubameyang bị bỏ rơi ở Champions League nhưng trở lại với một màn trình diễn đẳng cấp ở trận đấu Hamburg vs 2-5 Dortmund.

Pierre Aubameyang đánh dấu sự trở lại của anh trong đội hình xuất phát của Dortmund với 4 bàn thắng để đưa Dortmund đánh bại Hamburg.

Bị bỏ ra khỏi đội hình dự trận gặp Sporting Lisbon ở Champions League vì lý do nội bộ (có lẽ do đi ăn tiệc ở Italia mà không xin phép), Aubameyang chỉ mất có 4 phút trong ngày trở lại để ghi bàn trước khi chạy tới ôm HLV Thomas Tuchel để ăn mừng.
Tong hop Hamburg 2-5 Dortmund (Vong 10 Bundesliga 201617) hinh anh
Aubameyang ghi 4 bàn cho Dortmund trước Hamburg


Aubameyang chỉ mất có 27 phút để hoàn tất cú hat-trick của mình, và anh ghi cú poker ở phút 48, bảo đảm cho chuỗi 4 trận không thắng của Dortmund ở Bundesliga chấm dứt. Nicolai Muller kết thúc hơn 700 phút không có bàn thắng của Hamburg với một cú đúp, nhưng dự bị Ousmane Dembele bồi thêm bàn nữa để bảo đảm Dortmund thắng với cách biệt an toàn.

Dortmund chấm dứt chuỗi không thắng trên sân nhà của Hamburg kéo dài từ tháng 1/2012, và tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH trước khi FC Koln và Frankfurt vào trận.

Ghi bàn:
- Hamburg: N. Muller 55' 81'
- Dortmund: Aubameyang 4' 23' 27' 48', Dembele 76'
Đội hình xuất phát:
Hamburg: Adler; Douglas Santos, Spahic, Djourou, Diekmeier; Cleber, Jung; Muller, Gregoritsch, Sakai; Lasogga.
Dortmund: Burki; Guerreiro, Bartra, Sokratis, Piszczek; Ginter; Mor, Castro, Rode, Pulisic; Aubameyang.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X