Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hải Phòng 1-2 HAGL (Vòng 25 V-League 2017)

Zalo

Không còn mục tiêu phấn đấu tại V. League năm nay nên Hải Phòng và HAGL đều ra sân với tâm lý khá thoải mái với mong muốn cống hiến cho khán giả tại sân Lạch Tray một trận cầu đẹp mắt.

Lợi thế sân nhà cùng sức mạnh của Anthony Stevens giúp CLB Hải Phòng chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, HAGL đã tạo ra sự khác biệt ở ngay cơ hội đầu tiên trong hiệp một. Phút 18, Văn Thanh chọc khe cho Văn Toàn phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Đình Hải đem về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Hải Phòng dồn lên tấn công trong những phút tiếp theo nhưng trong một ngày đen đủi, mọi cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của các học trò HLV Trương Việt Hoàng. Phải đến phút 65, Anthony Stevens sau hàng loạt tình huống bỏ lỡ cuối cùng cũng có cho mình bàn thắng từ chấm 11 m.

Trong khi còn đang loay hoay tìm kiếm bàn thắng thứ 2, hàng phòng ngự Hải Phòng một lần nữa mắc sai lầm khi không theo kèm A Hoàng và để hậu vệ 22 tuổi thoải mái dứt điểm ấn định thắng lợi 2-1 cho đội khách HAGL ở phút 85.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X