Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hải Phòng 0-1 Sài Gòn (Vòng 1 V-League 2017)

Zalo

Sự tỏa sáng của một chân sút mới lần đầu tiên được chơi bóng ở V-League đã quyết định số phận của trận cầu rực lửa ở Lạch Tray trong mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Hừng hực khí thế tiếp đón Sài Gòn ở "chảo lửa" Lạch Tray, đội chủ nhà Hải Phòng quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn V-League 2017 của họ. Thế nhưng, Sài Gòn đã cho thấy rõ ý đồ của mình rằng họ đến thăm thành phố hoa phượng đỏ không phải để du lịch. Dù kiểm soát bóng ít hơn và cũng không có được nhiều cơ hội từ đầu trận, thế nhưng đội khách vẫn là những người mở tỉ số trước.

Phút 19, xuất phát từ pha theo người mắc lỗi chính của Anh Hùng, Marcelo Fernandes khống chế khá gọn gàng rồi ra chân rất nhanh để làm tung lưới của nhà đương kim á quân V-League. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo tân binh người Brazil ngay trong lần đầu tiên anh được thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Tong hop Hai Phong 0-1 Sai Gon (Vong 1 V-League 2017) hinh anh
Hải Phòng 0-1 Sài Gòn (Vòng 1 V-League 2016/17)


Ngay sau đó, Anthony Stevens có cơ hội gỡ hòa cho đội chủ nhà nhưng tiếc là ngoại binh này đã không thắng được thủ thành Tống Đức An trong pha đối mặt. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn 1 bàn dành cho đội khách Sài Gòn.

Sang hiệp 2, Hải Phòng đã chơi tích cực hơn nhiều. Không ít cơ hội được tạo ra nhưng tiếc là những cái tên được kỳ vọng nhất bên phía nhà đương kim á quân V-League như Stevens, Fagan hay kể cả cầu thủ vào sân thay người Lê Văn Thắng đều không thể tỏa sáng để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Kết quả cuối cùng, Hải Phòng thua đau 0-1 trước Sài Gòn và thầy trò Trương Việt Hoàng đã có trận mở màn V-League khá thất vọng trên sân nhà Lạch Tray năm nay.

Chung cuộc: Hải Phòng vs 0-1 Sài Gòn

Ghi bàn: Marcelo 19'

Đội hình xuất phát:

Hải Phòng: 1 Văn Lâm, 2 Anh Hùng, 6 Minh Châu, 9 Diego Fagan, 10 Anthony Stevens, 12 Hoài Xuân, 14 Quang Huy, 18 Văn Phú (đội trưởng), 19 Quốc Trung. 24 Xuân Hùng, 27 Đình Bảo

Sài Gòn: 24 Đức An, 4 Văn Ngọ, 5 Tiến Duy, 7 Ngọc Duy (đội trưởng), 8 Xuân Nam, 10 Marcelo Fernandes, 14 Văn Thuận, 20 Xuân Dương, 21 Đình Trọng, 22 Quốc Long, 23 Văn Triền

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X