Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 3-2 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2017)

Zalo

Trận đấu quan trọng HAGL vs Hà Nội tại sân Pleiku đã được định đoạt vào phút 89.

Hà Nội hành quân đến sân Pleiku với tham vọng bảo vệ ngôi đầu. Tuy nhiên, tại mảnh đất này, đội bóng thủ đô lại không có thành tích tốt trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Lường trước những khó khăn có thể gặp phải, HLV Chu Đình Nghiêm tung ra những con bài tốt nhất đang có.

Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi chính đội khách mới là những người có bàn dẫn trước. Phút 14, Văn Dũng đánh đầu trong tư thế thoải mái, mang về bàn mở tỷ số cho Hà Nội.

Nhưng lợi thế của đội khách cũng chỉ tồn tại được 8 phút trước khi Hoàng Anh Gia Lai gỡ hòa. Một pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của Minh Vương giúp đội chủ nhà cần bằng tỷ số. Đây cũng là tỷ số của hiệp đầu tiên.

Hiệp thứ hai chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội. Nếu như Văn Sơn lập công cho chủ nhà ở phút 51; thì cũng chỉ 10 phút sau đến lượt Văn Quyết đưa trận đấu về thế cân bằng với quả penalty thành công.

Những phút cuối chứng kiến màn đôi công đẹp mắt của hai đội. Những tưởng vận may ngoảnh mắt với Hoàng Anh Gia Lai sau cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang của Minh Vương. Nhưng rồi đến phút 89, sau nỗ lực đi bóng và chuyền vào trong của Văn Toàn, tiền đạo Công Phượng có mặt kịp thời để ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ sân Pleiku.

Tỷ số chung cuộc: HAGL 3-2 Hà Nội (Hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn
Hoàng Anh Gia Lai: Minh Vương 22', Văn Sơn 51', Công Phượng 89'
Hà Nội: Văn Dũng 14', Văn Quyết 61'
Đội hình thi đấu
Hoàng Anh Gia Lai: Tô Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đông Triều, Mobi Fehr, Tăng Tiến, A Hoàng, Văn Toàn, Thanh hậu, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Thanh.
Hà Nội: Văn Công, Ngọc Đức, Thành Chung, Alvaro Silva, Văn Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Oseni, Hoàng Vũ Samson.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X