Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 4-1 Felda (AFC Cup 2017)

Zalo

Được chơi trên sân nhà trong trận đấu quyết định, Hà Nội FC đã nhấn chìm Felda United với tỉ số 4-1 nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng G do ở trận còn lại, đối thủ Ceres đã thắng 4-2 trên sân khách để giữ vững ngôi đầu. Với kết quả này, đại diện của Việt Nam đã bị loại khỏi AFC Cup 2017.


Thế trận giằng co khiến 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Song những chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm sau giờ nghỉ đã phát huy tác dụng: Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Đức Huy dứt điểm chéo góc chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn trước, thế trận của Hà Nội FC trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đội bóng thủ đô liên tiếp tạo ra những cơ hội trước khung thành thủ môn Felda United. Và khoảng thời gian 15 phút cuối trận chứng kiến đại diện Malaysia lâm vào tình cảnh vỡ trận.

Tiền đạo Văn Quyết ghi dấu ấn với cú đúp chỉ trong vòng 8 phút, trước khi sao trẻ Hùng Dũng ghi bàn thắng thứ 4 Hà Nội FC. Ở những phút đá bù giờ, Gaston sút phạt đền thành công ghi bàn danh dự cho đội khách. 4-1 nghiêng về ĐKVĐ V-League là kết quả cuối cùng.
 
BĐ24h (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X