Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 0-0 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2017)

Zalo

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương duy trì thế trận cân bằng quyết liệt đến giây cuối cùng.

Trận hòa của Quảng Nam với Thanh Hóa ngày thứ 7 như liều thuốc tinh thần cho Hà Nội. Nếu như đánh bại Bình Dương, nhà đương kim vô địch sẽ vươn lên thứ 2 và chỉ còn kém đội dẫn đầu 1 điểm. Thêm vào đó, Hà Nội còn đón chào sự trở lại của Hoàng Vũ Samson sau án treo giò.

Có hàng công mạnh nhất với Samson, Gonzalo, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Hà Nội không ngần ngại đánh tấn công phủ đầu. Trong khi đó Bình Dương cũng nhập cuộc rất quyết liệt với những đòn đáp trả chất lượng.


Với bước đệm như vậy, khán giả thủ đô những tưởng được chứng kiến một trận đấu tưng bừng và ngập tràn bàn thắng. Thế nhưng kịch bản ngược lại đã xảy ra. Hà Nội rất vô duyên ở những đường chuyền quyết định. Họ không tạo ra được đột biến để xuyên thủng hàng thủ Bình Dương.

Đội khách càng chơi càng thận trọng, nhiều thời điểm họ không dám lên bóng cho dù Hà Nội đã nhường lại thế trận. Cục diện giằng co này kéo dài đến khi trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc mà không bên nào ghi được bàn thắng. Kết quả này, Hà Nội có 12 điểm đứng thứ 3 còn Bình Dương vẫn ở vị trí 12 (7 điểm).

Chung cuộc: Hà Nội 0-0 Bình Dương

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Minh Long, Văn Kiên, Silva, Duy Khánh, Sầm Ngọc Đức, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson.

Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Minh Hoàng, Sunday, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Huỳnh Phú, Đinh Hoàng Max.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X