Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Lan 4-1 Belarus (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Hà Lan vẫn đang có được từng bước đi vững chắc cho công cuộc trẻ hóa đội hình, dù cho vai trò của lão tướng Sneijder vẫn là không thể phủ nhận.
Clip ban thang Ha Lan vs 4-1 Belarus Vong loai World Cup 2018 hinh anh
Hà Lan thắng đậm đà

Hà Lan dù đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ đầy khó khăn vẫn là một đối thủ quá tầm đối với Belarus. Đội khách nhanh chóng sụp đổ ngay từ hiệp một dù cũng có một chút kháng cự trong hiệp 2.

Promes, tiền vệ cánh của Spartak Moskva là ngôi sao của Hà Lan ngay trong hiệp đấu đầu tiên, anh dễ dàng lập 1 cú đúp ở các phút 15’ và phút 31’ giúp Ha Lan nhanh chóng dẫn trước 2-0.

Đầu hiệp 2, Belarus đã có những nỗ lực đáp trả và có được bàn gỡ ngay ở phút 47’, nhưng đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu. Hà Lan tiếp tục cho thấy sức mạnh khi ghi thêm đến 2 bàn do công của cặp đôi tiền đạo là Klaassen và Janssen ở các phút thứ 55 và 64.

Chiến thắng dễ dàng, Hà Lan tự tin bước từng bước vững chắc với tham vọng tìm lại vị thế của một đội bóng hàng đầu châu lục.

Chung cuộc: Hà Lan vs 4-1 Belarus
Ghi bàn:
Hà Lan: Quincy Promes (15', 31') Davy Klaassen (55') Vincent Janssen (64')
Belarus: Aleksey Rios (47')
Đội hình xuất phát:
Hà Lan (4-5-1): Stekelenburg; Karsdorp, Bruma, Van Dijk, Blind; Promes, Strootman, Wijnaldum, Sneijder; Klaassen; Janssen.
Belarus (4-5-1): Gorbonov, Polyakov, Sivakov, Palitsevich, Bordachev; Gordeychuk, Maevski, Korzun, Rios; Krivets; Kornilenko.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X