Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Gladbach 1-5 Bayern Munich (Vòng 24 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Bayern giành chiến thắng 5-1 trước Borussia Monchengladbach ở vòng 24 Bundesliga, qua đó san bằng điểm số với Dortmund trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Bayern giành chiến thắng 5-1 trước Borussia Monchengladbach ở vòng 24 Bundesliga, qua đó san bằng điểm số với Dortmund trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Bàn thắng
M'Gladbach: Stindl (37')
Bayern: Martinez (2'), Mueller (11'), Lewandowski (47', 90'), Gnabry (75')

Do Dortmund ngã ngựa trước Augsburg ở trận đấu sớm vòng 24 nên chỉ cần Bayern đánh bại Borussia Monchengladbach, thầy trò HLV Niko Kovac sẽ san bằng điểm số với kình địch trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga 2018/2019.
Video bàn thắng kết quả Gladbach vs Bayern Munich 1-5 Bundesliga hình ảnh
Gladbach 1-5 Bayern Munich

Bởi vậy, “Hùm xám” đã nhập cuộc rất quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Phút thứ 2, khi mà khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ, James Rodriguez có đường kiến tạo tuyệt vời từ pha đá phạt góc, để Javi Martinez đánh đầu gọn gàng mở tỉ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Bayern tiếp tục dồn ép sân đội chủ nhà Borussia Monchengladbach. Phút 11, các nhà đương kim vô địch có bàn thắng thứ 2, người ghi bàn cho đội khách là tiền đạo Thomas Muller.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, HLV Dieter Hecking đã xua quân lên tấn công, tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn với Bayern. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, phút 37, Lars Stindl dứt điểm quyết đoán bằng chân trái từ đường kiến tạo của Thorgan Hazard, đánh bại Neuer rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Thời gian còn lại của hiệp 1, Borussia Monchengladbach và Bayern đều tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng các chân sút của hai đội đã không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội khách.

Giống như đầu hiệp 1, những phút đầu của hiệp 2, Borussia Monchengladbach thi đấu thiếu tập trung. Phút 47, thủ thành Sommer phát bóng không tốt, tạo điều kiện cho Bayern mở đường phản công. Thiago Alcantara với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình có đường chọc khe thuận lợi để Robert Lewandowski ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Để thua bàn thứ 3, Borussia Monchengladbach dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những đợt lên bóng của đội chủ nhà thiếu sáng tạo và đột biến hơn so với hiệp 1. Không những vậy, các mũi tấn công của Borussia Monchengladbach còn tỏ ra nóng vội ở pha xử lý cuối cùng.

Trong ngày hàng công không hoàn thành nhiệm vụ, hàng thủ của Borussia Monchengladbach cũng thi đấu rất tệ, khi liên tục mắc sai lầm. Phút 75, Robert Lewandowski đánh đầu cận thành từ pha tạt bóng của đồng đội, nhưng bị thủ môn Sommer cản phá. Lúc này, người gác đền của đội chủ nhà đã lỡ đà và nằm ra sân, nhưng các hậu vệ của Borussia Monchengladbach bọc lót và phá bóng không tốt, để Serge Gnabry dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 4-1.

Phút 90+1, sự non nớt trong khả năng phòng ngự của các hậu vệ Borussia Monchengladbach đã giúp Bayern được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Robert Lewandowski dễ dàng lập công ấn định chiến thắng 5-1 cho “Hùm xám” xứ Bavaria.

Đè bẹp Borussia Monchengladbach, Bayern có 54 điểm sau 24 vòng đấu, bằng với Dortmund, nhưng tạm đứng thứ 2 do thua chỉ số phụ. Trong khi đó, Borussia Monchengladbach vẫn giữ được vị trí thứ 4 (43 điểm), nhưng chỉ còn hơn Eintracht Frankfurt, đội xếp sau đúng 3 điểm.

Đội hình thi đấu
M'Gladbach: Sommer, Lang (Johnson 75'), Ginter, Elvedi, Wendt, Kramer, Neuhaus (Zakaria 65'), Hofmann (Raffael 72'), Hazard, Stindl, Plea
Bayern: Neuer, Rafinha, Boateng, Sule, Kimmich, Martinez, Thiago, James (Sanches 80'), Grabry (Davies 83'), Mueller (Woo-yeong Jeong 86'), Lewandowski

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X