Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Getafe 1-2 Real Madrid (Vòng 8 La Liga 2017/18)

Zalo

Real trải qua 90 phút "thót tim" trên sân của đội bóng cùng thành phố Getafe.


Real Madrid bước vào chuyến hành quân với 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát vì nhiều trụ cột dính chấn thương hoặc gặp vấn đề về thể lực. Chính sự điều chỉnh đó đã khiến thầy trò Zinedine Zidane trải qua 45 phút đầu khó nhọc.

Dù kiểm soát bóng vượt trội, "đội bóng Hoàng gia" vẫn chật vật trong việc tìm đường vào khung thành Getafe, ngay cả ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng tỏ ra kém duyên dù sở hữu 2 cơ hội ăn bàn mười mươi.
Tong hop Getafe 1-2 Real Madrid (Vong 8 La Liga 201718) hinh anh
Ronaldo hết tịt ngòi, đem về chiến thắng cho Real


Trong tình cảnh khó khăn, người hùng của Real đã xuất hiện đúng lúc, đó là Karim Benzema. Phút 39, tiền đạo người Pháp đi bóng dũng mãnh bên cánh phải trước khi sút tung cú dứt điểm uy lực, khai thông thế bế tắc.

Bàn thua này không khiến Getafe nao núng. Thậm chí bước sang hiệp 2, đội chủ nhà mới là những người thi đấu lấn lướt hơn và bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở phút 56 do công của Jorge Molina.

Đến lúc này, trận đấu mới dần trở nên kịch tính hơn, trong đó Ronaldo chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngay sau khi bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi (phút 72), siêu sao 32 tuổi lại khiến các CĐV Real phấn khích tột độ với pha lập công nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 85. Đây cũng là kết quả chung cuộc của derby Madrid.

Hiện tại, thầy trò Zidane đã vươn lên đứng thứ 2 trên BXH La Liga với 17 điểm, kém Barca 4 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

Chung cuộc: Getafe 1-2 Real Madrid
Ghi bàn:
Getafe: Molina 56'
Real: Benzema 39', Ronaldo 85'
Đội hình xuất phát:
Getafe: Guaita; Damián, Djené, Cala, Antunes; Markel Bergara, Arambarri; Álvaro Jiménez, Fajr, Amath; Jorge Molina.
Real Madrid: Casilla; Achraf, Nacho, Ramos, Marcelo; Lucas Vázquez, Kroos, Llorente, Asensio; Benzema, Cristiano Ronaldo.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X